khi-apple-quay-xe-nhanh-hon-nguoi-yeu-cu-hom-nay-khuyen-cao-nguoi-dung-mot-dang-quang-cao-trai-nguoc-han-3

Khi Apple quay xe nhanh hơn người yêu cũ: hôm nay khuyến cáo người dùng một đằng, quảng cáo trái ngược hẳn

XEM NHANH

Apple đã chia sẻ video quảng cáo mới nêu bật các tính năng của iPhone 13 nhưng người dùng vẫn cảm thấy có gì đó “sai sai”. 

Apple tung video quảng cáo iPhone 13

Vào ngày hôm kia, Apple đã tổ chức sự kiện “California Streaming” được mong đợi của mình. Tại sự kiện này, công ty đã công bố iPhone 13, Apple Watch Series 7, iPad mini được thiết kế lại và iPad thế hệ thứ 9. Để chào mừng việc công bố thế hệ mới, Apple đã chia sẻ hai video mới về iPhone mới, có tên “Everyday Hero”.

https://www.youtube.com/watch?v=m43rh-pI0P0

Everyday Hero là một thước phim ngắn về một anh shipper và chiếc iPhone 13 của anh 550ta vẫn bền bỉ dù nắng mưa, gió bụi. Nó có khả năng chống nước, chống bụi bẩn và trang bị kính cường lực Ceramic Shield bền hơn tới 4 lần so với kính cường lực thông thường, đồng thời nhấn mạnh những tính năng nổi bật khác.

…nhưng vẫn có gì đó rất vô lý!

Thật sự ra nội dung đoạn quảng cáo khá cuốn, nhưng điều gây lú chính là hình ảnh anh shipper gắn chiếc iPhone 13 màu trắng lên xe máy, vượt qua hàng loạt con phố đông đúc, gồ ghề. Nó trái ngược với khuyến cáo trước đó về việc không gắn iPhone lên xe máy phân khối lớn vì hỏng hệ thống OIS và AF tích hợp, giảm chất lượng ảnh và video.

khi-apple-quay-xe-nhanh-hon-nguoi-yeu-cu-hom-nay-khuyen-cao-nguoi-dung-mot-dang-quang-cao-trai-nguoc-han-1
Hình ảnh quảng cáo “tự vả” của Apple
khi-apple-quay-xe-nhanh-hon-nguoi-yeu-cu-hom-nay-khuyen-cao-nguoi-dung-mot-dang-quang-cao-trai-nguoc-han-2
Hệ thống OIS trên iPhone

Nếu muốn gắn điện thoại lên xe điện hay phân khối nhỏ, Apple khuyên người dùng nên lắp thêm một giá đỡ giảm rung để giảm nguy cơ hư hỏng. Tuy nhiên thiết bị trong video quảng cáo kia không có bất kỳ công cụ hỗ trợ nào. Hiện tại, không rõ đây là sự nhầm lẫn hay thế hệ iPhone 13 không cần áp dụng khuyến cáo kia nữa.

Tạm kết

Dù sao chăng nữa, chắc chắn Apple muốn nói rằng “nước đi này mình đi nhầm, cho mình đi lại nha”! Còn bạn có muốn sở hữu thế hệ iPhone mới không? Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
valheim
Cùng tìm hiểu Valheim có những thành phần gì trong game
Chú Bé Rồng Online
[CTKM] MUA ASUS TUF GAMING A15 – NHẬN QUÀ ĐỘC QUYỀN TỪ ROG
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến