khẩu trang tương thích Face ID

“Cái khó ló cái khôn”, đã có khẩu trang tương thích Face ID cho các iFans

XEM NHANH

Trước sự bùng phát của virus Corona, việc đeo khẩu trang thường xuyên là bắt buộc để bảo vệ. Nhưng nó cũng gây khá nhiều bất tiện cho người dùng iPhone. Giờ đây, một công ty đã cho ra mắt khẩu trang tương thích Face ID.

Khẩu trang tương thích Face ID ra đời

Sự bùng phát gần đây của virus Corona là một mối đe dọa toàn cầu. Việc đeo khẩu trang thường xuyên như là một phương pháp bắt buộc để phòng ngừa dịch bệnh. Tuy nhiên, điều này cũng gây ra nhiều bất tiện cho người dùng iPhone X trở lên. Họ phải tháo mặt nạ bất cứ khi nào họ muốn mở khóa chiếc điện thoại thông minh của mình. Thật bất tiện phải không?

 khẩu trang tương thích Face ID

Hiểu được vấn đề đó, một số ý tưởng để hỗ trợ người dùng đã ra đời. Để giải quyết sự bất tiện này, một công ty đã quyết định phát triển khẩu trang N95 tương thích với Face ID của Apple. Như vậy bạn có thể mở khóa iPhone mà không cần phải tháo khẩu trang. Đây thực sự là giải pháp tuyệt vời cho các fan cứng của iPhone.

Một phần gương mặt sẽ được in lên khẩu trang

Theo đó, công ty này yêu cầu mọi người gửi một bức ảnh khuôn mặt của họ. Từ đó họ có thể cắt một phần từ khuôn mặt của bạn. Sau khi tải lên hình ảnh khuôn mặt của bạn, họ sử dụng bản đồ máy tính để chuyển đổi các đặc điểm khuôn mặt của bạn. Cuối cùng hình ảnh sẽ được in trên bề mặt của khẩu trang N95. Máy in sử dụng loại mực làm từ thuốc nhuộm tự nhiên. Nó không độc hại và không ảnh hưởng đến hơi thở của người dùng.

 khẩu trang tương thích Face ID

Hiện tại vẫn chưa có một chứng minh nào rằng khẩu trang này có thể tương thích hoàn toàn với công nghệ Face ID. Một chiếc khẩu trang này sẽ có giá khoảng 40$. Đừng bất ngờ vì giá bán đắt đỏ của nó so với những khẩu trang thông thường bạn có thể mua ngoài hiệu thuốc. Nhưng tất nhiên, không phải dễ dàng “đánh lừa” công nghệ của Apple phải không nào?

Trên đây là thông tin về khẩu trang tương thích Face ID dành cho người dùng iPhone. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay
vivavideo-thumbnail
VivaVideo – Trình chỉnh sửa video hay nhất
Top 20 tựa game đua xe hay nhất trên điện thoại, máy tính