khau-trang-chong-covid-5

Xuất hiện chiếc khẩu trang chống COVID-19 nạm vàng và kim cương trị giá tới hơn 30 tỷ đồng

XEM NHANH

Một nhà giả kim tại Isarel mới đây đã tạo ra một chiếc khẩu trang chống COVID-19 đắt nhất ở thời điểm hiện tại với mức giá siêu khủng, nếu quy đổi ra tiền Việt Nam sẽ rơi vào khoảng hơn 30 tỷ đồng.

Khẩu trang chống COVID-19 mạ vàng và đính kim cương trị giá hơn 30 tỷ đồng

Theo đó, Yvel – Một công ty chuyên tạo ra những món đồ trang sức đắt tiền tại Isarel mới đây đã chia sẻ rằng họ đã và đang trong quá trình tạo ra một mẫu khẩu trang chống dịch COVID-19 có giá đặt đỏ nhất trên thế giới. Mẫu khẩu trang này sẽ được nạm vàng, sau đó được đính kim cương ở bên ngoài và sẽ có giá trị lên tới 1.5 triệu đô la Mỹ, tương đương với khoảng 34.8 tỷ đồng.

Nhà thiết kế Issac Levy và đồng thời cũng là giám đốc của công ty chế tác trang sức trên cũng nói rằng mẫu khẩu trang này sẽ được hoàn thiện bằng vàng trắng 18 carat và bên ngoài sẽ được đính bởi 3600 viên kim cương đen và trắng. Đi cùng với đó sẽ là bộ lọc N99 theo đúng tiêu chuẩn của Tổ chức Y Tế thế giới WHO theo như yêu cầu vị chủ nhân của chiếc khẩu trang này.

khau-trang-chong-covid-2

Nhà thiết kế Issac Levy

Ông Issac Levy còn tiết lộ thêm rằng vị chủ nhân của chiếc khẩu trang này còn có 2 yêu cầu đặc biệt nữa, đó là khẩu trang phải được hoàn thiện muộn nhất là vào cuối năm nay và phải là chiếc khẩu trang có giá đắt nhất trên thế giới. Issac cho rằng yêu cầu thứ 2 là dễ đáp hơn so với yêu cầu thứ nhất.

Một số hình ảnh về quá trình chế tác chiếc khẩu trang đắt đỏ nhất thế giới

Ở một buổi phỏng vấn mới đây tại nhà máy của mình ở gần Jerusalem, Issac Levy đã cho giới báo chí chiêm ngưỡng một số mảnh của chiếc khẩu trang được đính kèm kim cương trên một tấm vàng trắng có trang bị bộ lọc N99. Và ông cũng từ chối tiết lộ danh tính vị chủ nhân của chiếc khẩu trang đắt giá này và chỉ nói rằng đây là một người doanh nhân giàu có người Trung Quốc đang sinh sống tại Mỹ.

Ông Levy cho rằng điều này có thể là hơi phản cảm bởi trong bối cảnh dịch bệnh đang hoành hành như hiện tại thì việc làm này có thể là hơi phô trương trong khi nhiều người trên thế giới đang phải sống trong cảnh nghèo đói và thiếu thốn do dịch bệnh. Thế nhưng đi cùng với đó, ông cũng cảm thấy rất biết ơn bởi có đơn hàng này thì nhân viên của ông mới có việc làm trong thời điểm hết sức khó khăn này.

Kết

Vậy cuối cùng bạn đọc có suy nghĩ như thế nào về chiếc khẩu trang này? Hãy để lại bình luận của bạn ở dưới phần bình luân của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Cách bật Khiên bảo vệ Avatar Facebook cực đơn giản

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Ưu đãi sốc gói truyền hình K+ chỉ từ 33.000đ/tháng khi mua kèm điện thoại OSCAL
lmht-msi-2024-thumb
Tổng hợp các đội tuyển đủ điều kiện tham dự LMHT MSI 2024
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu