so-huu-iPhone-1

Khảo sát cho thấy chủ sở hữu iPhone thường sở hữu cả iPad, AirPods và Apple Watch

XEM NHANH

Apple đã rất thành công trong việc xây dựng một hệ sinh thái dành riêng cho những người yêu thích sản phẩm của hãng. Một khảo sát mới đây cũng cho thấy điều này khi đa số chủ sở hữu iPhone đều quyết định mua iPad, AirPods, Apple Watch.

Chủ sở hữu iPhone có xu hướng mua thêm các sản phẩm khác của Apple

Mới đây, CIRP đã tạo ra một cuộc khảo sát dựa trên câu hỏi: “Chủ sở hữu iPhone còn mua những sản phẩm nào khác của Apple?”. Kết quả không quá bất ngờ bởi Apple thực sự rất thành công trong việc bán chéo các thiết bị khác của mình cho chủ sở hữu iPhone. Hầu hết người dùng iPhone đều mua thêm iPad, AirPods và Apple Watch.

CIRP thực hiện thu thập dữ liệu từ 900 khách hàng của Apple ở Mỹ. Họ là những người đã mua iPhone trong 12 tháng qua và thời gian kết thúc là tháng 6/2021.

Kết quả cụ thể của khảo sát

Khảo sát chỉ ra rằng có tới 84% chủ sở hữu iPhone cũng sở hữu iPad. Tương tự, 3/4 người mua iPhone đang sử dụng Apple Watch. Bên cạnh đó, 40% người dùng iPhone có tai nghe Bluetooth và một nửa trong số đó chọn AirPods.

so-huu-iPhone-2

Tuy nhiên, trong danh mục máy tính và TV thì Apple lại bị lép vế. Mặc dù tất cả người sử dụng iPhone đều sở hữu máy tính nhưng chỉ 41% trong số họ chọn iMac và MacBook. Tương tự, trong khi có đến 69% chủ sở hữu iPhone có thiết bị phát trực tuyến tại nhà thì chỉ 39% sở hữu Apple TV. Phần còn lại có xu hướng sử dụng Chromecast, Fire TV, Roku và các thiết bị phát trực tuyến khác.

Về phân khúc loa thông minh, chỉ 10% người dùng iPhone mua HomePod còn 45% mua các sản phẩm từ Amazon, Google và các hãng khác.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: SAMSUNG thắng lớn nhờ Z Fold3 và Z Flip3

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí