35w-dual-usb-c-face

Khám phá video mổ bụng củ sạc 35W hai cổng USB-C mới toanh của Apple

XEM NHANH

Củ sạc USB-C kép 35W vừa được giới thiệu kèm mẫu máy tính mới nhất của Apple là Macbook M2 và Macbook Air M2.

Video mổ bụng để khám phá linh kiện bên trong củ sạc USB-C kép 35W

Phụ kiện này được tích hợp hẳn hai cổng kết nối thay vì một cổng như các dòng sản phẩm trước. Mới đây, ChargerLAB đã thực hiện “mổ bụng” củ sạc USB-C kép 35W. Công ty cũng đưa ra một bản tóm tắt để người dùng có cái nhìn chi tiết về các linh kiện bên trong.

Theo đánh giá của ChargerLAB thì củ sạc USB-C kép có thiết kế khá độc đáo, đặc biệt là việc sửa chữa khá dễ dàng. Bên trong phụ kiện có các ngạnh dễ thay thế cho phép sử dụng ở các vùng khác nhau. Bên cạnh đó, hai mạch cấp nguồn bên trong thiết bị cũng có cấu trúc như nhau. Apple đã khiến người dùng thích thú khi sử dụng thiết kế các thành phần đối xứng.

mo-bung-sac-usb-c-xtmobile

Apple đã giới thiếu hai phiên bản khác nhau của củ sạc USB-C kép 35W với mức giá khới điểm 50USD. Cơ bản, cả hai đều có công năng giống nhau và thay đổi một chút về ngoại hình bên ngoài. Trong đó, một phiên bản có thiết kế tương tự như bộ sạc chuyên cho MacBook, phiên bản còn lại nhỏ hơn thích hợp sử dụng cho iPad với vị trí cổng kết nối đặt ở dưới cùng.

Củ sạc USB-C kép 35W được giới thiệu tại sự kiện WWDC 2022 của Apple. Củ sạc USB-C kép được hỗ trợ công nghệ Power Delivery với công suất đầu vào 100-240V/1.0A; công suất đầu ra của 2 cổng cắm lần lượt là 5VDC/3A hoặc 9VDC/3A và 15VDC/2.33A hoặc 20VDC/1.75A. Củ sạc có thể dụng cho tất cả thiết bị công nghệ của Apple gồm iPhone, iPad, Macbook,… và cả thiết bị các hãng khác.

Tạm kết 

Trên đây là thông tin công nghệ được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Ưu đãi sốc gói truyền hình K+ chỉ từ 33.000đ/tháng khi mua kèm điện thoại OSCAL
lmht-msi-2024-thumb
Tổng hợp các đội tuyển đủ điều kiện tham dự LMHT MSI 2024
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu