Galaxy S8

Samsung tung ảnh “nội thất” của Galaxy S8 và S8 Plus

XEM NHANH

Hình ảnh được Samsung công bố về “nội thất” Galaxy S8 và S8 Plus cho chúng ta biết được cả vị trí của ống tản nhiệt hay sự kì diệu làm nên phím Home ảo.

Samsung Galaxy S8 và S8 Plus – sự kỳ diệu của công nghệ

Trang web của Samsung mới đây đã đăng tải hình ảnh về những bộ phận tạo nên bộ đôi siêu phẩm Galaxy S8 và S8 Plus và vị trí của chúng.

Những hình ảnh bên trong bộ đôi S8 và S8 Plus

Từ những hình ảnh trên, người dùng có thể thấy rõ các thành phần chính như ống dẫn dẫn nhiệt giúp làm mát bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 835 mạnh mẽ. Ngoài ra bạn cũng có thể thấy được vị trí đặt bộ nhớ RAM, bộ nhớ trong, các chi tiết như cổng sạc và cổng kết nối tai nghe cũng được trưng bày ra một cách rõ ràng.

Điều đặc biệt của Galaxy S8 và S8 Plus là bộ cảm biến lực mà Samsung trang bị cho phím Home ảo của máy, cung cấp phản hồi xúc giác khi bạn ấn phím Home ảo đó. Được ngắm nhìn phiên bản S8 và S8 Plus đã được hoàn thiện đã ấn tượng, ngắm nhìn các bộ phận bên trong của máy còn ấn tượng hơn nữa.

Samsung Galaxy S8 và S8 Plus – những siêu phẩm đáng mua

Samsung thực sự đã lột xác với bộ đôi siêu phẩm S8 và S8 Plus. Công nghệ màn hình vô cực có thể mở ra một cuộc cách mạng mới cho những chiếc smartphone trong tương lai. Bên cạnh đó hiệu năng và tính năng của máy cũng thuộc top đầu. Tại thời điểm này, có thể cạnh tranh trực tiếp với Apple chỉ có thể là Samsung.

S8 và S8 Plus là sự lột xác thực sự của Samsung

Bộ đôi Samsung Galaxy S8 và S8 Plus tại Hoàng Hà Mobile đang có khuyến mãi vô cùng lớn, giá trị có thể lên đến hơn 20 triệu đồng. Xem thêm chi tiết về bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus TẠI ĐÂY.

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay