note 10 lite (3)

Khám phá những điều thú vị bên trong phiên bản Note10 Lite đầy nội lực!

XEM NHANH

Mọi chi tiết từ mặt lưng, cụm camera, màn hình Infinity-O cho đến bút S Pen của phiên bản Note 10 Lite này đều được chế tác tỉ mỉ, toát lên vẻ cao cấp ở từng đường nét của sản phẩm.

phiên bản Note 10 Lite
Samsung Galaxy Note 10 Lite

Ngay khi cầm trên tay phiên bản Note 10 Lite, bạn sẽ thấy bất ngờ khi phát hiện ra mặt lưng của chiếc smartphone được hoàn thiện từ nhựa thay vì được làm bằng kính như trên người đàn anh Galaxy Note 10. Tuy nhiên, không vì thế mà nó mất đi vẻ lịch lãm và sang trọng vốn có. Với phần khung kim loại cứng cáp bao bọc, nó càng tôn thêm sự mượt mà và những đường uốn cong thanh lịch, mang lại một cảm giác cầm nắm hoàn hảo.

Trọng lượng 199g cũng giúp cho người dùng luôn có cảm giác cầm thoải mái, không chút nặng nề dù sử dụng trong thời gian dài.

phiên bản Note 10 Lite
Samsung Galaxy Note 10 Lite

Điểm nhấn chính giữa mặt lưng là cụm camera được đặt trong một khối hình vuông, mang đậm xu hướng thiết kế của năm 2020 phong cách, thay vì xếp dọc như các phiên bản trước. Nhà sản xuất cũng cho người dung ba lựa chọn màu sắc tùy biến là Aura Red (đỏ), Aura Black (đen) và Aura Glow (trắng bảy sắc cầu vồng).

phiên bản Note 10 Lite
Samsung Galaxy Note 10 Lite

Ở phía đối diện là màn hình Infinity-O 6.7 inch, sử dụng tấm nền Super Amoled hứa hẹn mang lại trải nghiệm giải trí tuyệt đỉnh. Tuy không mang lại cảm giác tràn viền trọn vẹn như Galaxy A80 hay những chiếc smartphone Trung Quốc dùng cơ chế camera pop-up, màn hình đục lỗ theo chuẩn Infinity-O vẫn là một trong những giải pháp tốt nhất hiện nay để tối đa hoá diện tích màn hình sử dụng.

phiên bản Note 10 Lite
Samsung Galaxy Note 10 Lite

Tuy nhiên, có một điều cần chú ý là phiên bản Note10 Lite sử dụng màn hình phẳng, thay vì cong tràn viền như các dòng Note truyền thống. Trên thực tế đây có thể xem là một điểm cộng, bởi với nhiều người, màn hình phẳng sẽ giúp giảm bớt các phiền toái trong quá trình cầm nắm, sử dụng.

Đi vào chi tiết hơn, ta sẽ thấy các viền xung quanh được làm mỏng một cách tỉ mỉ, các góc được chăm chút bo tròn và tính năng cảm biến vân tay dưới màn hình vô cùng tiện lợi. Còn bên trong phần đục lỗ là camera selfie độ phân giải 32MP, khẩu độ f/2.2, hỗ trợ HDR, phía trên là dải loa thoại.

phiên bản Note 10 Lite
Samsung Galaxy Note 10 Lite

Quay trở lại với cụm camera “siêu to khổng lồ” ở phía sau dường như đã mang lại những sự cải thiện đáng kể về mặt thẩm mỹ. Camera chính có độ phân giải 12 MP f/1.7 thay vì f/1.5 – f/2.4 như trên Note 10, camera tele 2x 12 MP f/2.4 và camera góc siêu rộng 12 MP f/2.2.

Bộ ba camera chuyên nghiệp tích hợp những tính năng hàng đầu, cho phép người dùng có thể thỏa mãn với đam mê chụp ảnh của mình. Đó có thể là các bộ ảnh chân dung xóa phông hoàn hảo, bộ ảnh gia đình đông đủ mọi thành viên, hay những bức hình với góc chụp siêu xa đầy ngẫu hứng.

Và nhắc tới dòng Note, không thể bỏ qua sự tồn tại của “đũa thần” SPen. Với việc đưa chiếc bút SPen – một đặc quyền lâu nay chỉ dành cho những người dùng “chịu chi” – vào một sản phẩm giá rẻ hơn là một món quà bất ngờ của nhà sản xuất dành cho khách hang của mình.

Với nó, người dùng có thể thoải mái ghi chú, viết vẽ hoàn hảo giúp dễ dàng và nhanh chóng phác thảo lại mọi ý tưởng và lưu giữ chúng, sau đó chia sẻ mọi lúc mọi nơi. Đầu bút mảnh 0,7mm và khả năng nhận diện 4096 mức độ lực tạo nên những thao tác mượt mà như bạn đang đặt bút trên giấy, giúp công việc và sang tạo hiệu quả hơn.

Chưa hết, bút còn hỗ trợ Bluetooth Low-Energy (BLE),giúp bạn có thể chụp ảnh, quay phim, điều khiển nhạc chỉ với một lần nhấn mà không cần phải chạm vào điện thoại.

Và để “chống lưng” cho toàn bộ các tính năng hiện đại và hữu dụng kể trên, chính là viên pin dung lượng khủng 4.500 mAh cùng tính năng sạc nhanh siêu tốc. Nó đảm bảo cho khả năng kết nối lâu hơn, tang thêm thời gian sử dụng và trải nghiệp, giúp bạn có thể làm mọi điều mình thích.

Một số thông tin kỹ thuật của phiên bản Note10 Lite khác bao gồm bộ vi xử lý Exynos 9810 10nm tương tự trên Galaxy Note 9, với tùy chọn 6 GB hoặc 8 GB RAM và bộ nhớ trong 128 GB. Chiếc smartphone này cũng sử dụng giao diện OneUI 2.0 dựa trên hệ điều hành Android 10.

Có thể nói, đây là lần đầu tiên một chiếc smartphone sở hữu những tính năng đỉnh cao của dòng flagship lại có một giá bán “mềm” như Galaxy Note10 Lite. Nó khẳng định phần nào quyết tâm chiếm lĩnh phân khúc cân cao cấp của gã khổng lồ smartphone Hàn Quốc, cũng như tâm huyết muốn chinh phục mọi trái tim khách hang của công ty điện thoại số 1 thế giới này.

Trên đây là thông tin về phiên bản Note10 Lite. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại bình luận của bạn ở bên dưới về bài viết này và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
[CTKM] MUA ASUS TUF GAMING A15 – NHẬN QUÀ ĐỘC QUYỀN TỪ ROG
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố