Moto G Power 5G

Khám phá Moto G Power 5G với nâng cấp tuyệt vời trong phân khúc giá rẻ

XEM NHANH

Tiếp nối ngay sau phiên bản năm ngoài, Motorola ra mắt phiên bản năm nay với chiếc Moto G Power 5G với nhiều điểm phù hợp hơn. Điều này mang đến kì vọng lớn cho người dùng. 

Những nâng cấp mới Moto G Power 5G

Một trong những thay đổi lớn nhất đối với Moto G Power 5G là chipset MediaTek Dimensity 930 mới, vừa ra mắt vào năm ngoái. Đây là một con chip ấn tương nhưng quan trọng chúng mang đến kết nối 5G danh cho chiếc điện thoại này. Nhà sản xuất cung cấp nhiều tùy chọn cho người dùng bao gồm thêm RAM tối đa 6GB và dung lượng lưu trữ, có thể mở rộng 128 hoặc 256GB.

Những nâng cấp mới Moto G Power 5G
Những nâng cấp mới Moto G Power 5G

Ở mặt trước, Motorola trang bị tấm nền FHD+ 6,5 inch với tỷ lệ khung hình 20:9, một bản nâng cấp từ tấm nền HD+ trên Moto G Power (2022). Ngoài ra, tốc độ làm mới cũng đã được tăng lên 120Hz, đã đưa chúng trở thành chiếc điện thoại tốt nhất trong phân khúc giá rẻ. 

Điện thoại chạy Android 13 ngay khi xuất xưởng. Motorola hứa hẹn thời lượng sử dụng gần hai ngày cho một lần sạc nhờ viên pin 5000mAh. Nó cũng đi kèm với sạc 15W một bước tiến so với sạc 10W mà Motorola thường có trên các điện thoại tầm trung.

Màn hình và thiết kế Moto G Power 5G
Màn hình và thiết kế Moto G Power 5G

Máy trang bị Bluetooth 5.3, loa âm thanh nổi, camera selfie 16MP và cảm biến vân tay. Thật không may, không có xếp hạng NFC hoặc IP cho khả năng chống nước, tuy nhiên, thiết bị này có “thiết kế chống thấm nước”.

Moto G Power 5G được bán lẻ với giá chỉ 299 USD và sẽ có mặt tại Hoa Kỳ bắt đầu từ ngày 13 tháng 4. Và tiếp sau đó chúng cũng sẽ có mặt tại Canada trong những tháng tới

Tạm kết

Bài viết trên là thông tin mới nhất của chúng tôi về công nghệ. Các bạn có thể follow Fanpage chúng tôi để luôn nhận được thông tin mới nhất về công nghệ.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Có quá thời cho thông số của chiếc Redmi này?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền