man-hinh-ViewSonic-VX2528

Khám phá không gian Game độc đáo trên ViewSonic VX2528

XEM NHANH

Màn hình ViewSonic là lựa chọn hàng đầu cho nhiều người dùng với chất lượng hình ảnh tuyệt vời, hiệu suất mượt mà, thiết kế đẹp mắt, tính năng đa dạng và giá cả hợp lý. Thời gian gần đây, hãng đã ra mắt thêm mẫu ViewSonic VX2528 rất phù hợp với game thủ, mang tới cho họ trải nghiệm chơi game độc đáo cùng không gian hình ảnh sống động trên từng khung hình.

Trải nghiệm mượt mà với tần số quét 180Hz

Với tần số quét 180Hz siêu nhạy, cao hơn nhiều so với màn hình tần số quét 60Hz hoặc 144Hz của sản phẩm đến nhiều thương hiệu khác, ViewSonic VX2528 mang lại trải nghiệm chơi game và chỉnh sửa video mượt mà. Nhờ khả năng hiển thị 180 hình ảnh mỗi giây, các chuyển động trên màn hình sẽ trở nên mượt mà và sắc nét hơn. Hiện tượng xé hình hay nhòe ảnh gần như rất ít khi xảy ra.

man-hinh-ViewSonic-VX2528-1

Kích thước màn hình ViewSonic VX2528 lớn 24.5 inch đặc biệt phù hợp cho việc chơi game của game thủ. Hình ảnh mượt mà và chân thực giúp bạn nhắm mục tiêu chính xác, đồng thời thống trị trong các trận đấu căng thẳng. Mỗi khung hình đều được tái tạo một cách chi tiết, đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kỳ động tác nào quan trọng. Ngoài ra, thiết bị cũng rất phù hợp với những ai muốn dùng nó vào việc giải trí hoặc thiết kế đồ họa.

Tấm nền bảo vệ mắt và sắc nét

Nhà sản xuất đã trang bị công nghệ tấm nền IPS SuperClear® cho màn hình ViewSonic VX2528, giúp tái tạo màu sắc chính xác và nhất quán, mang đến hình ảnh sống động và chân thực từ mọi góc nhìn cho người dùng. Độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixel), tỉ lệ khung hình 16:9 giúp hình ảnh vô cùng sắc nét và rõ ràng. Bên cạnh đó, màn hình này còn độ tương phản cao, độ sáng lên đến 250 cd/m2 giúp hiển thị màu đen sâu và màu trắng sáng cho chất lượng hiển thị chi tiết nhất. Bạn sẽ có cơ hội rải nghiệm không gian hình ảnh phong phú, thỏa sức đắm chìm trong thế giới game kịch tính hay thưởng thức những video yêu thích.

Ngoài ra, với tốc độ phản hồi ấn tượng chỉ 0.5ms (MPRT), màn hình chơi game ViewSonic VX2528 mang đến lợi thế cạnh tranh cho các game thủ. Chuyển đổi mượt mà giữa các màu sắc, tạo ra hình ảnh sắc nét với hiện tượng bóng mờ tối thiểu.

man-hinh-ViewSonic-VX2528-2

Màn hình còn có công nghệ khử nhấp nháy và bộ lọc ánh sáng xanh giúp giảm căng thẳng mắt khi sử dụng thiết bị số Eye Protech, VX2528 loại bỏ hiện tượng nhấp nháy màn hình và giảm thiểu phát thải ánh sáng xanh có hại. Bạn sẽ không còn phải lo lắng về các tình trạng nhức, mỏi mắt khi sử dụng màn hình này trong khoảng thời gian dài, đặc biệt là trong những buổi chơi game dài và căng thẳng.

Kết nối đa dạng và linh hoạt

Viewsonic VX2528 hỗ trợ nhiều cổng kết nối. Cụ thể, chiếc màn hình này gồm hai cổng HDMI 2.0 và một cổng DisplayPort 1.2 và 1 đầu ra âm thanh 3.5mm. Bạn hoàn toàn dễ dàng kết nối với các thiết bị khác nhau như PC, laptop, console hay hệ thống âm thanh ngoài.

Các cổng HDMI và DisplayPort đều hỗ trợ truyền tải tín hiệu video và âm thanh chất lượng cao.  Điều này mang lại sự linh hoạt trong việc sử dụng màn hình cho nhiều mục đích khác nhau, từ chơi game, làm việc cho đến giải trí đa phương tiện tại nhà.

man-hinh-ViewSonic-VX2528-3

Bên cạnh đó, màn hình ViewSonic VX2528 được thiết kế để tương thích hoàn hảo với cả PS5 và Xbox, mang đến trải nghiệm trong các thế giới sống động, đặc biệt là các tựa game hành động mạnh và đồ họa đỉnh cao.

Ngoài ra, màn hình nhà ViewSonic còn được chứng nhận ENERGY STAR và EPEAT – tiêu chuẩn cho sản phẩm tiết kiệm năng lượng và thân thiện môi trường. Lợi ích đem lại đó là giảm thiểu tiêu thụ năng lượng, khí thải nhà kính và hóa đơn tiền điện, góp phần bảo vệ môi trường.  Điều này không chỉ khẳng định chất lượng của sản phẩm mà còn cho thấy sự cam kết của thương hiệu Viewsonic trong việc phát triển bền vững nhưng vẫn đảm bảo phục vụ lợi ích của khác hàng khi mua sản phẩm về sử dụng.

Lời kết

Ngoài những ưu điểm và tính năng kể trên, màn hình ViewSonic VX2528 cũng được đánh giá cao về độ bền bỉ, ít hỏng hóc và có tuổi thọ bền bỉ. Kết hợp thêm chi phí hợp lý, đây là một thương hiệu ngày càng chiếm được lòng tin của người dùng.

Màn hình ViewSonic VX2528 hiện đang được bán chính hãng với mức giá ưu đãi tại Hoàng Hà Mobile. Đây sẽ là lựa chọn tốt cho game thủ, người dùng chuyên nghiệp và người dùng yêu thích xem phim với chất lượng hình ảnh tuyệt vời, hiệu năng mượt mà.

Đừng quên theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series