Phu-kien-Xiaomi

Khám phá kho phụ kiện Xiaomi giá rẻ siêu phong phú và hấp dẫn, giá chỉ từ 260K

XEM NHANH

Rất nhiều phụ kiện Xiaomi hay ho đang được bán tại Việt Nam như đồng hồ thông minh, loa bluetooth, của sạc ô tô, xe đạp trợ lực điện, máy lọc không khí, …

Lưu ý: Mức giá có thể thay đổi theo thời gian, click vào tên sản phẩm để xem giá mới nhất!

1. Củ sạc ô tô Xiaomi – 260.000đ

Củ sạc ô tô của Xiaomi có thể hỗ bạn sạc cả máy tính và di động từ nguồn điện trên ô tô. Sản phẩm có hai cổng USB với cường độ dòng điện là 2.4A cho mỗi cổng. Công suất tối đa của nó lên đến 3.6A. Đây là củ sạc có hỗ trợ sạc nhanh.

Của sạc ô tô Xiaomi có thiết kế cực kì nhỏ gọn và tiện lợi

Sạc nhanh 2 thiết bị cùng lúc

Củ sạc ô tô này tương thích với điện thoại của đa số các hãng hiện nay, bao gồm: Xiaomi, HTC, Samsung, LG, OPPO, APPLE, Nokia, Blackberry,… Nó cũng dùng được cho MacBook 12 inch trang bị cổng USB Type C.

2. Pin dự phòng Xiaomi Mi Gen 2 10.000 mAh – 360.000đ

Sạc dự phòng Xiaomi 10.000 mAh Gen 2 là mẫu pin polymer có giá bán tốt, chỉ bằng một nửa thế hệ cũ mà hiệu suất chuyển đổi không thua kém. Sản phẩm được trang bị công nghệ sạc nhanh ở cả 2 chiều vào và ra.

Mi Gen 2 vô cùng nhỏ gọn và tiện dụng

Xiaomi trang bị cho viên pin dự phòng này chip xả với 9 mạch bảo vệ, nâng cao hiệu quả nạp – xả cho pin. Đây cũng là số ít các sạc dự phòng 10.000 mAh có giá thấp hơn 400.000đ trên thị trường mà có đầy đủ chức năng sạc và độ an toàn cao.

3. Sạc dự phòng Xiaomi Pro 10.000 mAh – 590.000đ

Viên pin dự phòng mới nhất này của Xiaomi có thiết kế siêu mỏng và được trang bị sạc nhanh 2 chiều. Nó có cổng USB type C mới nhất cả đầu vào và ra.

Xiaomi Pro với thiết kế mỏng và nhẹ

Xiaomi Pro thông minh và an toàn hơn. Loại pin này có thể tự điều chỉnh dòng sạc phù hợp, ngay cả khi sạc cho thiết bị có dòng sạc siêu nhỏ.

4. Loa Bluetooth Xiaomi Square Box – 390.000đ

Loa không dây này của Xiaomi có thiết kế khá đơn giản, nếu không muốn nói là chả có gì đẹp. Tuy nhiên, nó có giá rẻ và cho chất âm khá ấn tượng. Square Box có âm lượng khá lớn với hệ thống loa 2.0 công suất 2.5W x 2, có thể đáp ứng tốt không gian từ 25-30m2. Đặc biệt, khi mở max volume không có hiện tượng rè loa hoặc bể tiếng.

Loa bluetooth Square box của Xiaomi

Âm bass của Square Box khá sâu. Nó không chơi tốt nhất ở một thể loại nhạc cụ thể nào nhưng nghe mọi loại tốt, từ giao hưởng thính phòng, Pop, RnB đến Dance hay EDM. Thời lượng pin của nó cũng khá ổn. Nếu bạn bật loa ở mức âm lượng khoảng 40%, loa có thể dùng liên tục 10h.

5. Loa Bluetooth Xiaomi Square Box 2 – 790.000đ

Square box 2 được thay vỏ nhựa thành vỏ hợp kim, tăng số lượng màu và đổi thiết kế so với bản 1. Không những thế, nó còn sở hữu viên pin dung lượng lớn hơn giúp nghe nhạc lâu hơn. Nó được trang bị bluetooth 4., jack 3.5 mm và hỗ trợ thẻ nhớ và trả lời điện thoại.

Square box 2 đã đẹp và thời trang hơn phiên bản 1 rất nhiều

Đặc biệt, phiên bản 2 của Square box giúp bạn có thể chỉnh âm lượng ngay trên loa chứ không phải trên điện thoại. Âm lượng của loa cũng tăng lên đôi chút. Trải nghiệm nghe nhạc của bạn sẽ càng trở nên tuyệt vời hơn.

6. Đồng hồ thông minh Mi Band 2 – 540.000đ

Mi Band 2 được Xiaomi ra mắt với nhiều cải tiến mới. Giá cả sản phẩm cũng rất phải chăng so với các smartwatch hiện nay trên thị trường. Mi Band 2 cho thời gian sử dụng lên đến hơn 20 ngày. Nó có thể giúp bạn quản lý sức khỏe rất tốt.

Mi Band 2 đong đếm khá chính xác số bước chân, khoảng cách đi được, lượng calo tiêu thụ và quản lý cả giấc ngủ của bạn. Máy có thể đo nhịp tim nhưng nếu thường xuyên hoạt động mạnh thì có thể không chính xác.

Thiết kế của Xiaomi Mi Band 2 cũng khá thời trang

Bên cạnh đó, Mi Band có khả năng kết nối với smartphone qua ứng dụng Mi Fit. Nó cũng có thể hiển thị thông báo rất nhanh. Do đó, đây là thiết bị phù hợp với nhiều bạn trẻ và dân văn phòng.

7. Loa Bluetooth Xiaomi Smart Speaker – 1.890.000đ

Đây là sản phẩm loa vô cùng cao cấp của Xiaomi. Nó được thiết kế 4 màng loa mạnh mẽ, âm thanh có công suất lên đến 30W vô cùng sống động và trung thực. Vùng bảng điều khiển được thiết kế bằng kim loại cho độ bền cao. Smart Speaker của Xiaomi có bộ nhớ 8GB và nhiều cổng kết nối tiện dụng.

Xiaomi Smart Speaker có màu trắng trang trọng và tinh tế

Đặc biệt, chiếc loa thông minh này cho phép bạn tìm kiếm bài hát bằng giọng nói. Để thực hiện tính năng này, bạn chỉ cần bấm nút CH trên bảng điều khiển.

8. Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2 – 3.190.000đ

Xiaomi Mi Air Purifier 2 là loại máy lọc không khí cao cấp có khả năng khử mùi. Nó sẽ giúp bạn bảo vệ sức khỏe, lọc tối đa bụi, các chất hóa học, formaldehyde, lông thú vật, mùi và khói thuốc lá,… Thiết bị này có khả năng hoạt động hiệu quả nhất trong phòng diện tích từ 20 – 37m2. Công suất của nó trong khoảng 1.5 – 30W tùy chế độ.

Xiaomi Mi Air Purifier 2 khá nhỏ gọn, có thể đặt ở góc phòng

Sản phẩm này có khả năng lọc tối đa 388 m3/h và ứng dụng công nghệ quạt kép với 4 ống dẫn khí. Xiaomi Mi Air Purifier 2 được phân phối chính hãng tại Việt Nam, bảo hành 6 tháng.

9. Xe Đạp Trợ Lực Điện Xiaomi Yunbike C1 – 10.800.000đ

Xiaomi Yunbike C1 – Là mẫu xe đạp thông minh mà hãng YunBike sản xuất dành riêng cho Xiaomi. Động cơ máy của chiếc xe đạp thông minh này vô cùng mạnh mẽ và bền bỉ. Sản phẩm được trang bị pin do Samsung sản xuất với tuổi thọ lên đến 40.000km. Bạn cũng có thể dễ dàng thay thế viên pin này.

Chiếc xe đạp thông minh Xiaomi này có 5 chế độ trợ lực. Nó cũng được trang bị công nghệ E-Hybrid tự phục hồi năng lượng.

Xiaomi Yunbike C1 có hiệu suất xe điện mà trọng lượng xe đạp, nặng chỉ 16kg

C1 có một đồng hồ hiển thị giúp đo tốc độ, phần trăm pin, số km đã đi được… Trên tay lái của nó có cần gạt giống tay ga giúp điều chỉnh tốc độ dễ dàng hơn. Ở bánh sau xe, một động cơ được gắn kèm cùng 5 bánh răng. Chiếc xe này có thể di chuyển trên nhiều địa hình khác nhau. Người dùng sẽ được trợ lực tối ưu khi lên hoặc xuống dốc.

Bạn có thể di chuyển liên tục 75km nếu kết hợp đạp xe với tốc độ tối đa 25km/h với Yunbike C1. Thậm chí, bạn có thể dùng năng lượng của chiếc xe này sạc cho hầu hết các thiết bị điện thoại di động, máy tính bảng hiện nay.

Trên đây là các sản phẩm vô cùng phong phú trong hệ sinh thái Xiaomi. Bạn có thể xem lại toàn bộ danh sách và mức giá các sản phẩm phụ kiện Xiaomi này TẠI ĐÂY.

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý