1_269

[Khám phá] iPhone 13 Pro 5G có thể trông như thế nào?

XEM NHANH

Trong bài viết sau đây, xin mời quý bạn đọc cùng với chúng mình cùng khám phá iPhone 13 Pro 5G có thể trông như thế nào nhé!

iPhone 13 Pro 5G có thể trông như thế nào?

Tương tự như nút Nguồn tích hợp Touch ID được tìm thấy trên iPad Air (2020) , video dưới đây cho thấy nút Nguồn Touch ID ở mặt bên của iPhone. Nó cũng có một nút ấn nhỏ hơn và hỗ trợ Face ID. Video cũng cho thấy rằng các mẫu Pro sẽ có tốc độ làm mới ProMotion 120Hz.

Mặc dù đây thường là một tác nhân gây tiêu tốn pin nhưng tấm nền LTSP được sử dụng trên các mẫu Pro sẽ cho phép tốc độ làm mới màn hình diễn ra chậm hơn khi người dùng không sử dụng. Các thiết bị mới sẽ được cung cấp năng lượng bởi chip A15 Bionic do TSMC sản xuất bằng cách sử dụng tiến trình 5nm nâng cao.

iphone-5g-trong-nhu-the-nao-2

Một trong những màu mới được đồn đại cho các mẫu iPhone 13 Pro 2021 là màu đỏ sẫm và màu này cũng đã xuất hiện trên video. Về giá cả, video cho thấy iPhone 13 Pro sẽ bắt đầu từ $ 999 ~ 23 triệu VNĐ trong khi iPhone Pro Max sẽ có giá từ $ 1,099 ~ 25.3 triệu VNĐ trở lên.

Tính năng ổn định dịch chuyển cảm biến được đồn đại sẽ có trên cả bốn mẫu iPhone 13. Tính năng này làm cho video trông ít bị giật hơn bằng cách điều chỉnh cảm biến cho từng máy ảnh thay vì di chuyển ống kính để đạt được độ ổn định. Tất cả bốn mẫu điện thoại sẽ có màn hình Luôn bật và lần đầu tiên, iPhone sẽ có tính năng quay video ở chế độ Chân dung. Dòng iPhone 13 có thể sẽ được Apple giới thiệu vào khoảng giữa tháng 9.

Tạm kết

Thông tin trên đây đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp để đưa đến các bạn. Hãy khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong tương lai nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: MẸO: Dùng Google Dịch ngay trên bàn phím điện thoại cực dễ dàng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới