1

Khám phá đồng hồ GPS Golf mới của Garmin: Khả năng kết nối cải tiến

XEM NHANH

Vừa qua, Garmin đã gửi ba thiết bị mới tới Singapore để đăng ký TLS (Test License Stage). Trong số này, có hai sản phẩm đã được liệt kê, đó là đồng hồ thông minh GPS Golf có kết nối Wi-Fi, Bluetooth và ANT+. Có khả năng, đây là những phiên bản kế thừa của dòng sản phẩm Approach S62, một loại đồng hồ thông minh được rất ưa chuộng trong cộng đồng golf thế giới.

Garmin sắp ra mắt hai mẫu đồng hồ thông minh GPS Golf mới

Các thông tin mới nhất từ Hệ thống cấp phép viễn thông (TLS) ở Singapore cho thấy rằng Garmin sắp ra mắt hai mẫu đồng hồ thông minh GPS Golf với tên mã A04431 và A04432. Cả hai sản phẩm này sẽ được trang bị kết nối Wi-Fi, Bluetooth và ANT+. Nhiều người cho rằng đây sẽ là những sản phẩm kế thừa của Garmin Approach S62, một đồng hồ chơi gôn GPS với rất nhiều tính năng hữu ích.

Garmin

Garmin Approach S62 đã được trang bị hơn 41.000 sân golf trên toàn cầu và cung cấp cho người dùng một caddie ảo để hỗ trợ trong trò chơi. Nó cũng có thể hoạt động liên tục trong khoảng 14 ngày với mức sử dụng thông thường hoặc 20 giờ ở chế độ GPS. Đồng hồ này cũng được trang bị các tính năng thông thường của đồng hồ thông minh như thông báo thông minh và thanh toán không tiếp xúc.

Tuy nhiên, Garmin Approach S62 không hỗ trợ kết nối Wi-Fi nên hai mẫu đồng hồ thông minh mới A04431 và A04432 có thể sẽ là bản nâng cấp với tính năng kết nối Wi-Fi. Hiện tại, chúng ta vẫn chưa biết mẫu A04431 và A04432 khác nhau như thế nào, nhưng có thể chúng sẽ có kích thước khác nhau. Sự ra mắt của các sản phẩm mới này sẽ đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng đối với các tính năng tiện ích và thông minh trong các dòng thiết bị đeo tay.

 đồng hồ GPS Golf

Tạm kết

Cuối cùng, Garmin cũng đã giới thiệu thiết bị thứ ba trong danh sách TLS, đó là một GPS cầm tay cũng có kết nối Wi-Fi, Bluetooth và ANT+. Mẫu thiết bị này, được đánh số A04624, đã được đề cập trong nhiều tài liệu khác nhau và được công bố là GPSMAP 67. Hiện tại, GPSMAP 67 đã có mặt tại Hoa Kỳ với mức giá 499,99 đô la (khoảng 11,7 triệu đồng) hay 469,99 bảng Anh (khoảng 14 triệu đồng). Tuy nhiên, Garmin chưa tiết lộ ngày ra mắt chính thức tại Singapore.

Trên đây là những thông tin đã được tổng hợp, hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị