S-Pen-tren-Galaxy-Z-Fold3-1

Khám phá bút S Pen trên Galaxy Z Fold3, có gì thú vị?

XEM NHANH

Flagship Galaxy Z Fold3 vừa được Samsung ra mắt đã trở thành chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên hỗ trợ bút S Pen. Điều đặc biệt là, máy không chỉ hỗ trợ tính năng của S Pen cơ bản mà còn cả S Pen Pro. Chính vì vậy, Samsung đã có ngay một bài giới thiệu tính năng của S Pen khi sử dụng với Galaxy Z Fold3.

Samsung giới thiệu tính năng của S Pen trên Galaxy Z Fold3

Mặc dù năm nay Samsung không ra mắt Galaxy Note mới nhưng Galaxy Z Fold3 mới lại thừa hưởng tất cả các tính năng ghi chú và phím tắt được kích hoạt bởi bút cảm ứng S Pen.

Galaxy Z Fold3 hỗ trợ nhận diện chữ viết tay nên bạn có thể dùng S Pen ghi nhanh các ý tưởng của mình. Văn bản cũng đã được số hóa nên có thể dễ dàng sao chép sang ứng dụng khác hoặc đồng bộ với ứng dụng Notes của Samsung.

S-Pen-tren-Galaxy-Z-Fold3-2

Đặc biệt, Galaxy Z Fold3 có khả năng tận dụng tối đa lợi thế của màn hình gập. Ví dụ như khi đang thực hiện cuộc gọi video, bạn có thể gập máy ảnh hưởng về phía mình và ghi chú trên nửa thân máy còn lại. Chắc chắn là Galaxy Note phải “chịu thua” trước tính năng này rồi.

gsmarena_001 (1)

Việc lựa chọn một đoạn văn bản cũng trở nên dễ dàng hơn với S Pen. Bạn chỉ cần vẽ hình chữ nhật lên văn bản muốn sao chép là đoạn văn sẽ được bôi đen.

S-Pen-tren-Galaxy-Z-Fold3-3

Sự tiện lợi của S Pen còn nằm ở việc bạn có thể sử dụng để đánh dấu nhanh các phần của tài liệu, thêm nhận xét, ghi chú nhỏ.

gsmarena_003 (1)

Với ứng dụng lịch, S Pen cho phép bạn viết nguệch ngoạc ghi chú và thêm ký hiệu để đánh dấu sự kiện quan trọng giống như lịch giấy thông thường. Nhờ đó, bạn sẽ không bị quên bất kỳ lịch trình nào.

gsmarena_002 (1)

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mua iPad dưới 10 triệu – Chọn iPad Gen 9 được và mất?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết