kham-pha-ben-trong-hop-dung-cua-xiaomi-12-pro-6

Khám phá bên trong hộp đựng của Xiaomi 12 Pro: gây bất ngờ với phụ kiện sạc đầy đủ

XEM NHANH

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh chân thực nhất về điện thoại Xiaomi 12 Pro mới trình làng đã được hé lộ qua nguồn tin của SparrowsNews.

Đập hộp Xiaomi 12 Pro

Sản phẩm Xiaomi 12 Pro được đi kèm với ba màu sắc là đen, xanh dương và tím. Thiết bị có cách đóng hộp tương tự với các đời máy tiền nhiệm với vỏ hộp màu đen sang trọng và chỉ in tên của sản phẩm.

kham-pha-ben-trong-hop-dung-cua-xiaomi-12-pro
Hình ảnh về Xiaomi 12 Pro.

Màn hình phía trước của Xiaomi 12 Pro có thiết kế đục lỗ chứa camera selfie 32MP và các góc cạnh bo tròn hiện đại. Xiaomi 12 Pro sử dụng màn hình AMOLED 6,73″ với độ phân giải 3200 × 1440 pixel, chất liệu Samsung E5 thế hệ thứ hai, độ sáng toàn màn hình lên đến 1000nit và hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz.

Sản phẩm có thiết lập ba camera được thiết kế theo hình chữ nhật ở mặt sau bao gồm camera chính Sony IMX707 50MP với OIS, kích thước cảm biến 1 / 1,28inch, camera tele 50MP và camera góc siêu rộng 50MP.

Công ty tiết lộ rằng dòng Xiaomi 12 không có phiên bản “bảo vệ môi trường” của năm trước như Xiaomi Mi 11. Điều này có nghĩa là toàn bộ loạt sản phẩm (bao gồm cả Xiaomi 12, 12X và 12 Pro) đều đi kèm với bộ sạc và cáp dữ liệu USB Type-C tiêu chuẩn. Bộ sạc Xiaomi 12 có công suất tối đa 67W trong khi sạc nhanh cho phiên bản Pro có thể lên đến 120W.

Thông tin khác về sản phẩm

Xiaomi 12 Pro được làm bằng chất liệu da chay đem lại vẻ bề ngoài thời thượng và kết cấu bề mặt tinh tế. Việc sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường sẽ góp phần giảm tiêu thụ năng lượng và giảm lượng khí thải carbon. Báo cáo cho rằng vật liệu này thực sự tốt hơn so với chất liệu thủy tinh, đặc biệt là vào mùa đông thì cảm giác cầm điện thoại sẽ đỡ lạnh hơn.

Thiết bị đi kèm SoC Qualcomm Snapdragon 8 Gen 1, sản xuất trên tiến trình 4nm và chứa các lõi ARMv9, ARM Cortex-X2 lõi có tốc độ lên đến 3 GHz. Điện thoại đi kèm với các phiên bản RAM và bộ nhớ trong lên đến 12GB và 256GB.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Unbox POCO M4 Pro

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý