02-d3.b4-breakthrough-desktop-466bb34e72a9ee55dd1d935fe912d618

Khám phá công nghệ 3D Creator: Tính năng hấp dẫn mới chỉ có trên Xperia XZ1 series

XEM NHANH

Không mang lại nhiều thay đổi về thiết kế và cấu hình phần cứng, Xperia XZ1 hiện vẫn đang thu hút chú ý nhờ công nghệ 3D Creator độc quyền do Sony phát triển.

Tham gia Tech Offline trải nghiệm sớm Xperia XZ1 và Xperia XA1 Plus sáng 10/9

Công nghệ 3D Creator là gì?

Nói nôm na, 3D Creator là công nghệ giúp tạo mô hình giả lập 3D của vật thể bất kì thông qua camera Motion Eye của Xperia XZ1. Nó được Sony phát triển và tích hợp sẵn vào hai mẫu máy mới là XZ1 và XZ1 Compact; hoạt động dựa trên sức mạnh của vi xử lý Snapdragon 835. Chính vì vậy mà ngoài hai máy này, chỉ có Xperia XZ Premium là sẽ được cập nhật 3D Creator.

Video giới thiệu công nghệ 3D Creator trên Xperia XZ1

Công nghệ 3D Creator hoạt động ra sao?

Khi bật 3D Creator lên từ menu ứng dụng, người dùng sẽ được hướng dẫn để ghi lại mô hình 3D các vật thể như mặt, đầu người, món ăn và free-form. Cách lấy thông tin thì đều tương đồng: Bạn chỉ cần giơ máy lên, chĩa camera về phía vật thể, lia máy quanh vật thể một cách chậm rãi và chắc chắn. Sau đó, máy sẽ tiến hành phân tích và ghép các thông tin lại. Hình ảnh 3D của vật thể sẽ được lưu lại để chia sẻ, in 3D hay sử dụng với ứng dụng AR.

công nghệ 3d creator trên xperia xz1 1

Hình ảnh 3D ghi lại có độ chi tiết rất cao

Công nghệ 3D Creator có gì hay ho?

Rất nhiều reviewer đều không đánh giá cao về 3D Creator khi mới nghe qua lý thuyết. Tuy nhiên, họ đều cảm thấy cực kì hứng thú khi được dùng thử. Để giải trí, bạn có thể quét khuôn mặt hay cả đầu mình để ghép vào các nhân vật hoạt hình mà sau đó có thể dùng trong ứng dụng AR; ghép mặt mình vào các sticker, hình động để gửi qua ứng dụng nhắn tin… Có thể, Sony sẽ mở rộng ra cho cả game và nhiều thứ hay ho khác trong tương lai. Nếu bạn có một chiếc máy in 3D ở nhà thì 3D Creator còn hữu dụng hơn nữa. Bất kì món đồ nào cũng có thể sao chép và in lại chi tiết tới từng góc cạnh.

Trải nghiệm 3D Creator để tạo video vui vẻ như các ứng dụng Trung Quốc

Nhìn chung, với tương lai thực tế tăng cường (AR) đang ngày càng mở rộng, việc tích hợp 3D Creator vào máy Xperia là một nước đi thông minh của Sony. Hãng lại một lần nữa đón đầu xu hướng; và nhiều khả năng, ta sẽ thấy các ứng dụng tương tự từ các nhà sản xuất khác sớm thôi.

Hiện tại, Xperia XZ1 đã bắt đầu cho phép đặt hàng tại Hoàng Hà Mobile với giá 15.99 triệu. Bộ quà tặng đợt 2 sẽ bao gồm một tai nghe Sony Bluetooth SBH56 chính hãng trị giá 2,490,000 và sạc dự phòng Pisen Portable 10.000mAh chính hãng. Khách hàng nếu không lấy bộ quà, hãy liên hệ tổng đài 19002091 để có giá tốt nhất.

Ngoài ra, những khách hàng đặt cọc thành công cũng có cơ hội trúng ngay máy ảnh Sony A6300, máy chơi game PS4 Pro, điện thoại Xperia XA1 Plus và loa di động Sony XB20 cực hot. Chi tiết xem TẠI ĐÂY.

Xem thông tin và đặt hàng Xperia XZ1 tại Hoàng Hà Mobile

Xem thêm: Tìm hiểu sạc thông minh Tronsmart đa cổng, siêu an toàn, hỗ trợ Quick Charge 3.0

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
msi-2024-lol-thumb
Tất tần tật về giải đấu MSI 2024 LoL
game-nong-trai-thumb
Top 16 game nông trại hay nhất trên điện thoại hot nhất 2024
fish-eat-fish-thumb
Cá lớn nuốt bé trong thế giới đại dương xanh thẳm rộng lớn
ELSA SPEAK – Học tiếng anh, luyện nói chuẩn như người bản xứ