iPod

Apple khai tử iPod nano và iPod shuffle, nâng cấp iPod touch

XEM NHANH

Mẫu máy nghe nhạc iPod nano và iPod shuffle từng làm mưa làm gió một thời nhưng hôm nay Apple đã quyết định khai tử và nâng cấp bộ nhớ cho iPod touch.

Máy nghe nhạc iPod nano và iPod shuffle bị khai tử

iPod nano và iPod shuffle mới đây đã bị gỡ bỏ khỏi trang web bán hàng trực tuyến của Apple. Hiện tại, Apple chỉ còn bán iPod touch 32GB với giá là 199 USD (~4.5 triệu đồng). Còn phiên bản 128GB sẽ có giá 299 USD (~6.8 triệu đồng). Mức giá này tương đương với phiên bản 16GB và 64GB trước kia.

Apple đang tiến hành đơn giản hóa dòng sản phẩm iPod của mình với việc ngừng bán hai dòng sản phẩm iPod shuffle và iPod nano. Hãng chỉ để lại dòng sản phẩm duy nhất là iPod touch.

Image result for iPod nano và iPod shuffle

Apple khai tử iPod nano và iPod shuffle

Lý do Apple khai tử iPod nano và iPod shuffle

iPod nano và iPod shuffle lần đầu tiên được Apple ra mắt vào năm 2005. Sau đó, năm 2007 chiếc iPhone đầu tiên của Apple ra đời. Chiếc smartphone này đi kèm với một ứng dụng nghe nhạc và trong những ngày đầu tiên được ra mắt “điện thoại iPod” này đã khiến doanh số của những chiếc iPod bị sụt giảm.

Một lý do khác có thể là do chúng không có kết nối Bluetooth. Điều này có nghĩa là nó sẽ không thể kết nối với chiếc tai nghe không dây mới nhất của hãng là Apple AirPod. Ngoài ra, iPod cũng không hỗ trợ Apple Music, một dịch vụ âm nhạc và video trực tuyến nổi tiếng của Apple.

Image result for iPod nano và iPod shuffle

iPhone là lý do khiến cho iPod nano và iPod shuffle bị khai tử

iPod là thiết bị đầu tiên của Apple được nhiều người sử dụng hơn cả máy tính. Và cũng chính mẫu máy nghe nhạc iPod cũng đã mở đường để iPhone phát triển.

Xem thêm: Clip vui: Sự khác biệt giữa học kiểu 9X và 10X

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền