Samsung xác nhận: Từ nay hãy gọi Galaxy J là Galaxy A

Samsung xác nhận: Từ nay hãy gọi Galaxy J là Galaxy A

XEM NHANH

Thông tin về việc Samsung khai tử Galaxy J thực chất đã được xác nhận 99% trước đây, và giờ Samsung đã công bố 1% còn lại với tuyên bố rằng….

Galaxy J hiện chính là Galaxy A

Đây cũng chính là tiêu đề cho video mà Samsung vừa mới cho đăng tải trên kênh Youtube chính thức của hãng. Những năm gần đây, các sản phẩm Galaxy J của Samsung luôn đạt được doanh số ấn tượng tại Ấn độ, điển hình nhất phải kể đến Galaxy J7 từng chiếm đến 1/3 số lượng các mẫu smartphone mà người dùng sử dụng.

Thành công là thế nhưng Galaxy J lại hơi phân hoá với nhiều biến thể khác nhau, tên gọi khác nhau tuỳ từng thị trường và người dùng cũng hơi khó nắm bắt. Chính vì vậy, Samsung đã chính thức “khai tử” dòng Galaxy J nhưng gọi nhẹ nhàng hơn bằng cách “gộp” vào Galaxy A.

Galaxy J that you know and ❤️has become the new Galaxy A

Khai tử Galaxy J

Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu khi Galaxy J luôn được định hình là dòng sản phẩm giá rẻ và ít tính năng thú vị. Do đó, việc mang Galaxy A từ phân khúc cận cao cấp xuống sẽ là kế hoạch hoàn hảo để Samsung có thể cạnh tranh trực tiếp với Xiaomi đang “làm mưa lam gió” ở phân khúc tầm trung. Bên cạnh đó còn có cả dòng Galaxy M dành cho phân khúc giá rẻ nữa.

Samsung Galaxy A sẽ là sự lựa chọn thay thế

Kể từ cuối năm 2018, Samsung đã cho người dùng thấy hãng đang dành sự quan tâm nhất định cho dòng sản phẩm Galaxy A như nào với A7 (3 camera sau) và A9 (4 camera sau). Sau đó không lâu là Galaxy A30 và A50 là hai gương mặt tiêu biểu cho A Series trong năm 2019 này.

Hiện tại, khi nhắc tới dòng sản phẩm Galaxy A là người dùng sẽ nhớ tới những chiếc điện thoại có dung lượng pin lớn, hỗ trợ sạc nhanh. Đi kèm với đó là hệ thống đa camera với ống kính góc siêu rộng cho khả năng thu được nhiều nội dung hơn. Màn hình vô cực Inifity với tấm nền Super AMOLED siêu sắc nét và máy quét vân tay âm màn. Nói tóm lại thì chỉ với mức giá tầm trung thì bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng tưởng chừng chỉ có trên những smartphone cao cấp.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm smartphone “khác lạ” này thì hãy cùng theo dõi thêm những thông tin được cập nhật trên trang tin tức của Hoàng Hà Mobile các bạn nhé!

Xem thêm: Đi chơi cùng Camera P30 Pro và cái kết mất luôn máy!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
choi-game-dao-vang
Chơi game Đào vàng phiên bản chuẩn
anh-Neymar
Bộ sưu tập ảnh Neymar 4K năm 2024
tro-choi-san-moi
Tổng hợp game rắn săn mồi cổ điển dễ dàng thao tác chơi trực tuyến
anh-trai-dep-Viet-Nam
Hình Ảnh trai Việt Nam đẹp hút hồn gây thương nhớ