khai trương Mi Home thứ 5000

Xiaomi khai trương Mi Home thứ 5000 tại Trung Quốc, lần đầu tiên sử dụng logo mới

XEM NHANH

Xiaomi đang được kỳ vọng sẽ vươn lên vị trí thứ 3 trên thị trường smartphone toàn cầu. Mới đây, Xiaomi đã khai trương Mi Home thứ 5000 tại Trung Quốc. Đây cũng là lần đầu tiên công ty sử dụng logo mới được thay đổi. 

Xiaomi khai trương Mi Home thứ 5000 tại Trung Quốc

Mới đây, Xiaomi đã khai trương Mi Home tại thành phố Thẩm Dương, Trung Quốc. Đây cũng là cửa hàng đánh dấu cột mốc 5000 Mi Home của Xiaomi. Ngoài ra, một điểm thú vị khác đây là cửa hàng đầu tiên treo logo mới của Xiaomi. Vài ngày trước cộng đồng người dùng đã khá bất ngờ khi Xiaomi đổi logo của mình. Công ty sau đó cũng giải thích ý nghĩa của logo mới này và chính thức đưa vào sử dụng.

khai trương Mi Home thứ 5000

Cửa hàng Mi Home trưng bày một số smartphone mới như Mi 11 Pro, Mi 11 Ultra và Redmi K40 được công bố gần đây. Mi Home là một phần quan trọng trong thành công của Xiaomi. Các cửa hàng này đưa sản phẩm đến gần hơn với Mi fan và khách hàng. Cửa hàng thứ 5000 đánh dấu bước phát triển của Xiaomi trong năm nay.

khai trương Mi Home thứ 5000

Vào năm 2017, Xiaomi chỉ có 100 cửa hàng Mi Home tại Trung Quốc. Sau đó Xiaomi cũng đã lên kế hoạch để mở rộng hệ thống Mi Home của mình. Đến tháng 12 năm 2020, công ty đã thông báo mở cửa hàng Mi Home thứ 1000 tại Trung Quốc. Và bạn có thể tin được không, chỉ trong một thời gian ngắn, họ đã đạt đến mốc 5000 cửa hàng. Như vậy, Xiaomi đã mở thêm 4000 cửa hàng trong 3 tháng qua. Đây cũng là dấu hiện cho thấy Xiaomi đang phát triển tốt trong năm nay.

Trên đây là thông tin Xiaomi khai trương Mi Home thứ 5000. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới