khach-san-gan-day

Mách bạn cách tìm nhà nghỉ/khách sạn gần đây nhanh nhất dành cho bạn

XEM NHANH

Tìm kiếm chỗ ở hay khách sạn, nhà nghỉ luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm trong mỗi chuyến du lịch hoặc công tác xa. Trong đó, việc lựa chọn một nơi sở hữu vị trí thuận lợi, đầy đủ tiện nghi và giá cả hợp lý thật sự không phải là điều mà bất cứ người dùng nào cũng có thể dễ dàng thực hiện được. Thậm chí, vấn đề này còn làm cho việc chọn lựa chỗ ở trong các chuyến đi trở nên phức tạp và tốn thời gian. Nếu bạn chưa tìm được một chỗ dừng chân ưng ý, hãy thử qua 5 cách tìm khách sạn gần đây nhanh nhất qua bài viết của Hoàng Hà Mobile dưới đây.

Cách tìm khách sạn gần đây bằng ứng dụng Bản Đồ trên iPhone

Tìm khách sạn gần nhất thông qua ứng dụng Bản Đồ, thực chất đã khá bổ biến hiện nay. Nếu chưa biết cách sử dụng, bạn có thể tham khảo thông qua các bước đơn giản dưới đây.

  • Bước 1: Trước hết, bạn hãy tải ứng dụng Bản Đồ từ App Store về thiết bị iPhone của bạn. Thông thường, ứng dụng này sẽ được tích hợp sẵn trên điện thoại khi mua thiết bị. Do đó, bạn chỉ cần khởi động và nhập từ khóa “Nhà nghỉ” trong mục tìm kiếm trên ứng dụng là được.
khach-san-gan-day-1
Nhập từ khóa “Nhà nghỉ” trong mục tìm kiếm
  • Bước 2: Sau khi bạn đã nhập từ khóa, sẽ có một loạt các gợi ý xuất hiện trên màn hình. Bạn có thể chọn ngay một trong những kết quả đó để xem thông tin chi tiết và liên hệ. Mặc khác, người dùng còn có thể nhập từ khóa “Nhà nghỉ”, sau đó nhấn vào nút Tìm màu xanh dương ở góc dưới bên phải của bàn phím để bản đồ hiển thị các nhà nghỉ lân cận.
khach-san-gan-day-2
Tìm khách sạn gần nhất
  • Bước 3: Bạn cũng có thể tiến hành phóng to bản đồ để khám phá thêm các nhà nghỉ gần đây. Điều này giúp bạn xác định chính xác vị trí của nhà nghỉ để di chuyển dễ dàng hơn.
khach-san-gan-day-3
Các khách sạn được hiển thị trên bản đồ
  • Bước 4: Khi bạn đã chọn vị trí nhà nghỉ mong muốn, hãy nhấn vào đó và sau đó chọn mục “Thời gian” ở phía dưới. Ứng dụng sẽ hiển thị đường đi ngắn nhất để giúp người dùng di chuyển dễ dàng đến đó.
khach-san-gan-day-4
Thời gian di chuyển đến khách sạn

Cách tìm khách sạn gần đây bằng ứng dụng Google Maps

Google Maps từ lâu đã trở thành một công cụ hữu ích cho những người dùng dễ lạc phương hướng. Đây được đánh giá là ứng ứng toàn tăng trong việc tìm kiếm nơi ở nhanh nhất cho bạn. Cụ thể, để tìm kiếm khách sạn gần đây bằng ứng dụng này, bạn có thể thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Người dùng tiến hành mở ứng dụng Google Maps trên điện thoại của mình. Sau đó, bạn vào thanh Tìm kiếm và nhập từ khóa “Nhà nghỉ” để ứng dụng hiển thị danh sách các nhà nghỉ gần bạn.
khach-san-gan-day-5
Nhập từ khóa “Nhà nghỉ”
  • Bước 2: Tiếp theo, người dùng có thể nhấn vào nút “Bộ lọc khác” và tiến hành chọn khách sạn gần đây với các tiêu chí như: Giờ hoạt động, chất lượng dịch vụ, đánh giá xếp hạng,… Sau đó, nhấn nút “Áp dụng” để ứng dụng truy xuất các kết quả đúng với nhu cầu của bạn.
khach-san-gan-day-6
Lọc khách sạn và nhà nghỉ
  • Bước 3: Cuối cùng, bạn chỉ cần lựa chọn một trong những khách sạn gần nhất mà bạn muốn. Google Maps sẽ cung cấp thông tin chi tiết về mỗi nơi nghỉ thông qua các gợi ý đánh giá từ các khách hàng trước đó. Điều này giúp bạn có thể giúp bạn đưa ra lựa chọn phù hợp nhất cho chuyến đi của mình.
khach-san-gan-day-7
Chọn khách sàn và nhà nghỉ

Tìm khách sạn gần đây bằng ứng dụng Go2Joy

Để tìm và đặt khách sạn gần đây bằng ứng dụng Go2Joy, bạn có thể tuân theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Tải và cài đặt phần mềm Go2Joy về thiết bị của bạn.
  • Bước 2: Mở ứng dụng Go2Joy sau khi đã tải về thiết bị. Sau đó, chọn khu vực bạn đang ở bằng cách nhấn vào góc trên bên trái của màn hình để ứng dụng có thể hiểu được nhu cầu của bạn. Tiếp theo, nhấn vào nút “Gần bạn”.
khach-san-gan-day-8
Chọn khu vực đang ở
  • Bước 3: Nhấn vào nút “Bản đồ” ở phía dưới bên phải của màn hình. Khi đó, các khách sạn gần bạn sẽ hiển thị trên bản đồ. Điểm đặc biệt của ứng dụng này là khả năng hiển thị giá phòng của từng khách sạn để bạn có thể lựa chọn phù hợp với ngân sách của mình.
khach-san-gan-day-9
Nhấn vào nút “Bản đồ”
  • Bước 4: Chọn khách sạn dựa trên giá tiền và các tiêu chí khác. Bạn có thể nhấn vào tên khách sạn ở phía dưới để chuẩn bị đặt phòng.
khach-san-gan-day-10
Chọn khách sạn
  • Bước 5: Tại đây, bạn tiến hành tùy chọn thời gian nhận và trả phòng theo kế hoạch của mình. Sau đó, nhấn nút “Chọn phòng” sau khi bạn đã chọn được phòng ưng ý từ danh sách.
khach-san-gan-day-11
Nhấn nút “Chọn phòng”
  • Bước 6: Nhấn vào nút “Đặt phòng ngay” màu cam ở phía dưới. Đồng thời kiểm tra lại thông tin của bạn và sau đó nhấn “Tiếp theo”.
khach-san-gan-day-12
Nhấn vào nút “Đặt phòng ngay”
  • Bước 7: Chọn phương thức thanh toán bạn mong muốn và sau đó nhấn nút “Xác nhận” để hoàn tất việc đặt phòng.
khach-san-gan-day-13
Nhấn nút “Xác nhận” để hoàn tất việc đặt phòng

Tìm khách sạn gần nhất bằng tính năng Zalo Hotel

Ứng dụng Zalo đã mới đây giới thiệu tính năng Hotel, cho phép người dùng đặt phòng một cách thuận tiện từ bất kỳ đâu. Cụ thể, bạn có thể thực hiện tính năng này thông qua các hướng dẫn sau đây.

  • Bước 1: Trên giao diện chính của Zalo, người dùng tiến hành chọn biểu tượng “Thêm” và mục “Hotel”. Sau đó, bạn tiếp tục nhập các thông tin như: địa điểm muốn tìm nhà nghỉ, số lượng khách và ngày đặt phòng.
khach-san-gan-day-14
Chọn biểu tượng “Thêm” và mục “Hotel”
  • Bước 2: Ứng dụng sẽ hiển thị danh sách các phòng cùng với thông tin cơ bản. Bạn có thể chọn phòng bạn muốn đặt và xem các mức giá khác nhau bằng cách nhấn vào “Giá tốt trong ngày”. Nếu muốn đặt một phòng, bạn có thể nhấn vào “Chọn” trong danh sách hoặc “Đặt phòng này” khi xem chi tiết từng phòng. 
khach-san-gan-day-16
Chọn phòng
  • Bước 3: Ứng dụng sẽ chuyển đến trang Booking để bạn có thể kiểm tra lại thông tin đặt phòng. Bạn cần nhập thông tin liên hệ cá nhân như: tên, email, khu vực/quốc gia và để lại số điện thoại. 
khach-san-gan-day-17
Cập nhật thông tin cá nhân
  • Bước 4: Tại bước này, người dùng sẽ xác minh thanh toán bằng cách nhập thông tin thẻ tín dụng (VISA/Mastercard) mà bạn sử dụng. Cuối cùng, bạn chỉ cần kéo màn hình xuống và nhấn “Xác nhận đặt phòng của bạn” là hoàn tất quá trình tìm khách sạn gần đầy trên Zalo.
khach-san-gan-day-18
Nhấn “Xác nhận đặt phòng của bạn”

Tìm khách sạn gần nhất bằng các ứng dụng phổ biến khác

Ngoài những phương pháp trên, người dùng cũng có thể tìm khách sạn gần nhất thông qua một số ứng dụng khác như sau:

Ứng dụng Trivago

Trivago là một ứng dụng tiện lợi được nhiều người dùng sử dụng trong việc tìm kiếm khách sạn gần đây. Bởi lẽ, ứng dụng này cho phép bạn so sánh giá cả giữa các địa điểm khác nhau. Từ đó giúp người dùng dễ dàng lựa chọn khách sạn hoặc villa phù hợp với mức giá mà họ mong muốn.

khach-san-gan-day-19
Ứng dụng Trivago

Một điểm mạnh của Trivago là giao diện của ứng dụng được thiết kế đơn giản. Các thông tin về địa điểm trên ứng dụng được cập nhật rất chi tiết và đầy đủ. Do đó, người dùng cũng có thể tham khảo đánh giá từ những người dùng trước đó đã trải nghiệm dịch vụ tại các địa điểm mà họ quan tâm trên ứng dụng này.

Tuy nhiên, Trivago lại không cho phép người dùng đặt phòng trực tiếp qua ứng dụng. Khi người dùng đã chọn một địa điểm ưa thích trên ứng dụng, hệ thống này sẽ chuyển bạn đến một liên kết hoặc ứng dụng khác để tiến hành việc đặt phòng và thực hiện các giao dịch liên quan.

Ứng dụng Luxstay

Đối với những người yêu thích du lịch, Luxstay là một trợ thủ vô cùng hữu ích trong việc tìm kiếm khách sạn gần đây một cách nhanh chóng và hiệu quả. Ứng dụng này không chỉ tổng hợp các thông tin đầy đủ về khách sạn, nhà nghỉ mà còn mô tả chi tiết về các dịch vụ khi lưu trú. 

khach-san-gan-day-20
Ứng dụng đặt khách sạn trực truyến Luxstay

Thậm chí, người dùng còn có thể chọn vị trí hiện tại hoặc đặt trước phòng ở dựa trên địa điểm mà bạn muốn đến. Bởi lẽ, ứng dụng Luxstay còn cung cấp tính năng đặt phòng nhanh chóng với giao diện được thiết kế giản để bạn bắt đầu tìm kiếm ngay sau khi tải ứng dụng mà không cần phải tốn thời gian tìm hiểu.

Ứng dụng Traveloka

Traveloka là một ứng dụng tìm kiếm khách sạn giá rẻ với nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho người dùng. Ứng dụng này cho phép bạn lựa chọn khách sạn hoặc nhà nghỉ phù hợp với tiêu chí của bạn thông qua các bộ lọc chi tiết. Đặc biệt, thông tin về địa điểm và các hình ảnh của khách sạn cũng được ứng dụng cập nhất đầy đủ. Điều này giúp người dùng có cái nhìn rõ ràng về nơi bạn sắp chọn để nghỉ ngơi.

khach-san-gan-day-21
Ứng dụng Traveloka

Ngoài ra, Traveloka còn hỗ trợ nhiều tính năng tiện ích khác như đặt xe, đặt vé máy bay và cung cấp nhiều voucher giảm giá hấp dẫn. Ứng dụng này cũng đề xuất cho bạn các địa điểm du lịch cùng với lịch trình và giá cả cụ thể. Đồng thời bạn cũng có thể tham khảo các đánh giá từ người dùng khác để đưa ra quyết định lựa chọn khách sạn gần đây dễ dàng hơn.

Những điều cần lưu ý khi tìm kiếm khách sạn gần đây dành cho bạn

Dẫu biết việc tìm kiếm khách sạn gần nhất trên mạng sẽ mang lại nhiều lợi ích đặc biệt trong quá trình du lịch và công tác xa của người dùng. Thế nhưng, vấn đề này có thể gây ra những hậu quả tiêu cực đến chuyến đi nếu bạn không cân nhắc các yếu tố sau:

  • Xác định ngân sách của bạn trước khi tìm kiếm. Điều này sẽ giúp bạn hạn chế các lựa chọn và tìm được khách sạn phù hợp với túi tiền của mình.
  • Đọc các đánh giá và đánh giá từ khách hàng trước đó về khách sạn bạn đang xem xét. Điều này có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về chất lượng dịch vụ và trải nghiệm ở khách sạn đó.
khach-san-gan-day-22
Điều cần lưu ý khi tìm kiếm khách sạn gần đây
  • Sử dụng các tính năng tìm kiếm trên các ứng dụng hoặc trang web đặt phòng để lọc kết quả dựa trên các tiêu chí của bạn như giá, đánh giá, tiện nghi, vị trí, và nhiều yếu tố khác.
  • Trước khi đặt phòng, bạn nên liên hệ trực tiếp với khách sạn để xác nhận thông tin và đảm bảo sẽ không có sự nhầm lẫn hoặc sai sót trong đặt phòng của bạn.

Lời kết

Đó là toàn bộ những gợi ý trong việc tìm kiếm khách sạn gần đây giúp người dùng có thể sở hữu được một trải nghiệm hoàn hảo khi đi công tác, du lịch xa. Hy vọng bài viết của Hoàng Hà Mobile sẽ mang đến nhiều thông tin có giá trị và giúp bạn được một công cụ hỗ trợ trong việc di chuyển. Cảm ơn đã theo dõi và đừng quên tải một trong các ứng dụng trên để nâng cao trải nghiệm của mình nhé!

XEM THÊM

Tin mới nhất
epic-battle-fantasy-5-thumb
Epic Battle Fantasy 5 có đáng chơi nữa và bạn có thể chơi game ở đâu?
a-dance-of-fire-and-ice-thumb
Thử sức phá đảo tốc độ bấm bàn phím với A Dance of Fire and Ice
islanders-thumb
Nhập vai một công dân đảo xây dựng thành phố trên hòn đảo đầy màu sắc
anh-hoa-hong-dep
100+ Hình ảnh Hoa Hồng đẹp nhất