Denys-Prykhodov_389766844-1984×880

Cách khắc phục hiện tượng không thể truy cập Messenger trên các thiết bị iOS

XEM NHANH

Đây là những cách để tạm thời khắc phục vấn đề không thể truy cập Messenger trên các thiết bị iOS mà người dùng gặp phải từ đêm qua.

iOS gặp lỗi không thể truy cập vào ứng dụng Messenger

Từ đêm qua, nhiều người dùng iOS đã tá hỏa khi không thể truy cập vào Messenger. Đây là ứng dụng chat “chính chủ” của Facebook và là một trong những nền tảng liên lạc phổ biến nhất trên smartphone.

Đây là những cách để tạm thời khắc phục vấn đề không thể truy cập Messenger trên các thiết bị iOS mà người dùng gặp phải từ đêm qua.

Nhiều người dùng chia sẻ về vấn đề này trên Facebook

Theo tìm hiểu, người dùng của các thiết bị iPhone 5S tới iPhone 7 Plus mà chạy iOS 10 và 11 sẽ gặp tình trạng này. Nếu thiết bị của bạn vẫn yên vị ở iOS 9 trở lại thì sẽ “an toàn”. Hiện tượng này xuất hiện trên toàn cầu chứ không chỉ tại Việt Nam.

Cụ thể, cứ mỗi khi bấm mở Messenger, ứng dụng này sẽ hiển thị trong vài giây và tự tắt. Hiện đã có rất nhiều người dùng gặp tình trạng này. Trên các mạng xã hội cũng có rất nhiều thảo luận liên quan. Cũng nhờ đó mà chúng ta đã biết vài cách để tạm thời xử lý tình trạng này.

Cách khắc phục hiện tượng không thể truy cập Messenger

Hiện tại, có hai cách khắc phục mà nhiều người đã xác nhận là có hiệu quả. Bạn có thể thử qua theo hướng dẫn này:

Cách 1: Gỡ cài đặt ứng dụng Facebook và Messenger. Sau đó truy cập vào App Store và tải về cài đặt lại. Tuy nhiên, bạn cần đăng nhập vào Messenger bằng tài khoản Facebook trước.

Cách 2: Tạm thời sử dụng các ứng dụng thay thế Messenger khác. Những ứng dụng này vẫn cho phép bạn trò chuyện với bạn bè trên Facebook như bình thường. Tuy nhiên, hãy cân nhắc vì có thể sẽ ảnh hưởng tới vấn đề bảo mật.

Một số ứng dụng có thể thay thế Messenger trên iOS:

Bonus – Cách 3: Bạn có thể tạm thời truy cập Facebook bằng trình duyệt web. Tất nhiên, tin nhắn tới sẽ không hiện thông báo và khó truy cập hơn; nhưng nếu bạn cần phải giữ liên lạc với ai đó thì đây là cách nhanh nhất mà không phải cài đặt thêm ứng dụng nào khác.

Xem thêm: Thử nghiệm pin Zenfone 4 Max Pro: “Trâu bò” cũng chịu thua

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí
tro-choi-2-nguoi
Tổng hợp 24 game Y8 2 người chơi | Chơi game online miễn phí hay nhất
phan-dame
Dame (Damage) là gì? Damage được dùng như thế nào trong game và đời sống
sieu-nhan
Lấy chủ đề siêu nhân xưa, đây là những tựa game hấp dẫn mà ít người biết tới