két-sắt

Xiaomi “ra lò” két sắt thông minh: Vỏ thép chống khoan cắt, 6 phương thức mở khoá, giá 2.2 triệu đồng

XEM NHANH

Xiaomi đã cho ra mắt mẫu két sắt mang tên MIJIA Smart Safe Deposit Box, với thiết kế chống khoan cắt và được tích hợp hàng loạt công nghệ mở khoá thông minh.

Két sắt thông minh của Xiaomi

Két sắt thông minh MIJIA được làm từ chất liệu có độ bền cao, trong đó phần khóa và bu-lông khóa được tích hợp thêm các tấm thép chống khoan 65Mn. Đây là vật liệu thường được dùng trong các sản phẩm yêu cầu độ bền cao như tàu và cầu, có khả năng chống khoan tuyệt vời và đảm bảo độ an toàn của két sắt.

Két sắt MIJIA hỗ trợ 6 cách mở khoá khác nhau, bao gồm mở khóa bằng vân tay, mật khẩu, mật khẩu tạm thời, bluetooth, chìa khóa và xác minh 2 lần để mở khóa. Xiaomi khẳng định cảm biến vân tay của két có độ nhạy cao và chính xác tới 97.44%.

Két sắt thông minh MIJIA sử dụng trụ khóa cắm thẳng xuyên qua thân khóa. Ngay cả khi màn hình bị hư hỏng nặng, trụ khóa ở bên trong vẫn có thể đảm bảo an toàn cho các đồ vật đựng trong két sắt.

Chiếc két sắt này hỗ trợ mật khẩu ảo gồm 20 chữ số. Bạn có thể chia mật khẩu ảo làm hai phần, sau đó nhập mật khẩu thật vào giữa để hạn chế trường hợp bị nhìn trộm, đồng thời bảo vệ mật khẩu thật một cách hiệu quả hơn. Đặc biệt, người dùng cũng có thể cấp mật khẩu dùng 1 lần từ xa để mở khóa két, thông qua ứng dụng MIJIA.

Xiaomi ra mắt két sắt thông minh: Thép chống khoan, mở khóa bằng 6 cách, giá 2.2 triệu đồng - Ảnh 2.

Quan trọng hơn, trong trường hợp kẻ gian “mò” mật khẩu bằng phương thức vét cạn, két sẽ tự động lưu lại dấu vân tay và gửi thông báo trực tiếp đến điện thoại của người dùng. Két sắt thông minh MIJIA sử dụng 4 viên pin tiểu AA, có thể cung cấp thời lượng pin lên đến 1 năm và hỗ trợ sạc khẩn cấp thông qua cổng USB Type-C.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Z Fold 2 – Những tính năng đẳng cấp, độc nhất và bá đạo

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị