ket-qua-duc-scotland-thumb

Kết quả Đức Scotland: Khai màn thuận lợi cho đội chủ nhà

XEM NHANH

Kết quả Đức Scotland Euro 2024 đã chứng kiến màn hủy diệt của cỗ xe tăng Đức trước đối thủ trong ngày ra quân. Với lợi thế sân nhà cùng lực lượng có phần chênh lệch, đội tuyển Đức đã không gặp quá nhiều khó khăn trong việc làm chủ thế trận và có kết quả như mong đợi. Cùng Hoàng Hà Mobile tìm hiểu chi tiết hơn về diễn biến trận đấu này nhé.

Bàn thắng và đội hình thi đấu

Trước khi đến với kết quả Đức Scotland cũng như diễn biến trận đấu này, chúng ta sẽ khám phá một số thông tin quan trọng như:

Bàn thắng

Trận đấu giữa Đức và Scotland chứng kiến các bàn thắng liên tiếp từ phía Đức với các cầu thủ Wirtz ghi bàn ở phút thứ 10, Musiala với bàn thắng ở phút 19 và Havertz từ chấm phạt đền vào cuối hiệp một. Tiếp đó, Fullkrug cũng không bỏ lỡ cơ hội, nâng tỷ số lên ở phút 68. Trong khi đó, Scotland có bàn danh dự nhờ bàn phản lưới của Rudiger vào phút 87.

ket-qua-duc-scotland
Cỗ xe tăng Đức mở màn Euro 2024 cực kỳ thuận lợi

Thẻ đỏ

Scotland nhận thêm tổn thất khi Porteous bị đuổi khỏi sân ngay trước giờ nghỉ.

Đội hình thi đấu

Đức: Neuer, Kimmich, Tah, Rudiger, Mittelstadt, Kroos (Can 80′), Andrich (Gross 46′), Musiala (Muller 64′), Gundogan, Wirtz (Sane 63′), Havertz (Fullkrug 63′).

Scotland: Gunn, Robertson, Tierney (McKenna 77′), Hendry, Ralston, Porteous, McGregor (Gilmour 67′), McGinn (McLean 67′), Christie (Shankland 82′), McTominay, Adams (Hanley 46′).

Lưu ý, bạn có thể đăng ký gói cước truyền hình K+ tại Hoàng Hà Mobile với mức giá ưu đãi cho mùa Euro để thưởng thức toàn bộ 51 trận đấu một cách trọn vẹn nhất.

Kết quả Đức Scotland – Hiệp 1

Hiệp một của trận đấu giữa Đức và Scotland diễn ra vô cùng sôi động. Đội chủ nhà, với sơ đồ 4-2-3-1 đã nhập cuộc hết sức mạnh mẽ. Kai Havertz dẫn dắt hàng công được hỗ trợ bởi Florian Wirtz, Ilkay Gundogan và Jamal Musiala. Ở tuyến giữa, Toni Kroos và Robert Andrich kiểm soát nhịp độ trận đấu, trong khi hàng phòng ngự vững chắc với Maximilian Mittelstadt, Jonathan Tah, Antonio Rudiger và Joshua Kimmich.

ket-qua-duc-scotland-1
Đức dễ dàng áp đặt thế trận ngay trong hiệp 1

Chỉ sau vài phút thi đấu, Đức đã làm chủ thế trận và không lâu sau đó, họ đã mở tỷ số. Từ một đường chuyền của Kroos, Kimmich đã thực hiện đường tạt bóng cho Wirtz, cầu thủ này đã không chần chừ dứt điểm mạnh mẽ mở tỷ số ở phút thứ 10. Đội khách chưa kịp hồi phục thì đã phải vào lưới nhặt bóng lần nữa. Lần này là Musiala, sau pha chuyền bóng khéo léo của Havertz đã sút tung lưới Scotland ở phút 19.

Bất chấp việc bị dẫn trước, Scotland không thể hiện được nhiều. Họ gặp khó khăn trong việc giành lại thế trận và tình hình càng trở nên tồi tệ hơn vào cuối hiệp khi Ryan Porteous nhận thẻ đỏ vì lỗi phạm với Gundogan. Sự kiện này đã dẫn đến quả phạt đền cho Đức, và Havertz đã không bỏ lỡ cơ hội, nâng tỷ số lên 3-0 ngay trước giờ nghỉ.

Kết quả Đức Scotland – Hiệp 2

Sang hiệp hai, Đức tiếp tục thể hiện sức mạnh vượt trội trên sân. Với lợi thế hơn người, họ liên tục gia tăng sức ép lên khung thành Scotland. Mặc dù mất nhiều thời gian để tìm kiếm bàn thắng, cuối cùng Niclas Fullkrug đã ghi bàn thắng thứ tư cho cỗ xe tăng Đức.

ket-qua-duc-scotland-2

Scotland sau đó bất ngờ có bàn thắng rút ngắn tỷ số xuống 4-1 vào phút 87. Trong tình huống gỡ bàn này, trung vệ Rudiger của Đức không may mắn khi đưa bóng vào lưới nhà sau một tình huống hỗn loạn. Tuy nhiên, Đức không để điều đó ảnh hưởng tới tâm lý. Emre Can vào sân thay thế Kroos, đã ấn định tỷ số chung cuộc 5-1 với cú sút xa đầy hiểm hóc.

Tạm kết

Kết quả Đức Scotland Euro 2024, Đức khởi đầu giải đấu một cách thuyết phục, đầy hứa hẹn cho những trận đấu sắp tới. Trong lượt trận tiếp theo của bảng A, Đức sẽ đối đầu với Hungary, còn Scotland sẽ gặp Thụy Sĩ, cả hai trận đều diễn ra vào ngày 19/6. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tham khảo trang tin nhanh của Hoàng Hà Mobile để cập nhật các thông tin liên quan đến Euro nhanh và sớm nhất.

Xem thêm:

Đức vs Scotland: Khi cỗ xe tăng sẵn sàng khai “nòng”

Thời gian khai mạc Euro 2024 chính thức tại Đức

Tin mới nhất
ket-qua-euro-moi-nhat-thumb
Kết quả Euro mới nhất: Tâm điểm đại chiến bảng B
ascent-valorant
Các thuật ngữ call team khi chiến đấu map Ascent Valorant
lich-apl-2024-1
Thông tin chính thức cho lịch APL 2024 Liên Quân Mobile quốc tế
coop-games-thumb
25 game co-op hay nhất trên PC năm 2024