ket-qua-cua-bai-kiem-tra-ve-do-ben-giua-xiaomi-12s-pro-va-iphone-13-pro-max-gay-bat-ngo-3

Kết quả của bài kiểm tra về độ bền giữa Xiaomi 12S series và iPhone 13 Pro Max gây bất ngờ

XEM NHANH

Xiaomi 12S series tiếp tục gây sốc bởi phần thể hiện ở những video đánh giá hiệu suất mới nhất, hơn nữa, chúng thậm chí còn tồn tại lâu hơn iPhone 13 Pro Max về kiểm tra độ bền.

Bài kiểm tra hiệu năng giữa các sản phẩm 

Youtuber công nghệ Geekerwan gần đây đã đăng trên kênh YouTube của mình so sánh hiệu suất các điện thoại cao cấp mới nhất của Xiaomi với đối thủ cạnh tranh trên thị trường hiện tại. Trong video, Xiaomi 12S Pro và 12S Ultra đối đầu với Xiaomi 12 Pro, Realme GT 2 Pro, Redmi K40, Redmi K50 Pro và tiêu chuẩn vàng về hiệu năng của điện thoại thông minh – iPhone 13 Pro Max.

ket-qua-cua-bai-kiem-tra-ve-do-ben-giua-xiaomi-12s-pro-va-iphone-13-pro-max-gay-bat-ngo
Theo bài kiểm tra 3DMark Wildlife Stress, có thể thấy rằng Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 trên Xiaomi 12S Pro và 12S Ultra vượt trội hơn tất cả các flagship Android khác về hiệu suất CPU và GPU. Về độ ổn định, Snapdragon 8+ Gen 1 cũng là một bản nâng cấp lớn từ 8 Gen 1 vì nó hiện có thể sánh ngang các chip SoC hàng đầu năm 2022 như MediaTek Dimensity 9000. Tuy nhiên, con chip này vẫn đứng sau Apple A15 Bionic SoC trên iPhone 13 Pro Max.

Kết quả về bài kiểm tra độ bền 

Xiaomi 12S Pro và Ultra đã soán ngôi iPhone 13 Pro Max của Apple, là nhà vô địch về độ bền của điện thoại thông minh. Các bài kiểm tra độ bền của SoT bao gồm sử dụng hỗn hợp chơi game trên Genshin Impact, nhắn tin WeChat, cuộc gọi thoại, cuộc gọi video, duyệt web, TikTok và cả phát trực tuyến video, mỗi tác vụ mất khoảng 30 phút sử dụng cho đến khi pin cạn kiệt.

Kết quả cho thấy Xiaomi 12S Pro và 12S Ultra đạt được thời gian sử dụng kỷ lục là 7 giờ 50 phút và 7 giờ 47 phút, vượt qua kỷ lục 7 giờ 42 phút của iPhone 13 Pro Max.

ket-qua-cua-bai-kiem-tra-ve-do-ben-giua-xiaomi-12s-pro-va-iphone-13-pro-max-gay-bat-ngo-1Lưu ý rằng các thử nghiệm này được thực hiện trên các mẫu Xiaomi 12S series, Apple iPhone 13 Pro Max và các thiết bị khác đang chạy trên các ứng dụng phần mềm của đất nước này. Vì vậy, độ bền trên các mô hình toàn cầu của các thiết bị chạy trên phần mềm bên ngoài Trung Quốc có thể mang lại kết quả độ bền khác nhau.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Đánh giá chi tiết Xiaomi Smart Band 7: Đạt ngưỡng vòng đeo tay thông mình rồi!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị