ket-noi-Bluetooth-cua-Galaxy-Buds-1

Samsung nâng cấp khả năng kết nối Bluetooth của Galaxy Buds

XEM NHANH

Samsung đã liên tục tạo ra những bản cập nhật mới nhằm nâng cấp khả năng kết nối Bluetooth của Galaxy Buds. Đồng thời hãng cũng cải thiện các lỗi hiện có để tăng sức cạnh tranh cho sản phẩm.

Khả năng kết nối Bluetooth của Galaxy Buds tốt hơn, giảm thiểu các lỗi trước đó

Theo SamMobile, Samsung đã tung ra bản cập nhật mới nhất cho Galaxy Buds không dây. Phiên bản phần mềm có tên là R170XXU0ASJ2. Bản cập nhật nhỏ (1,38 MB) bao gồm một bản sửa lỗi được thiết kế để ổn định kết nối Bluetooth của Galaxy Buds. Kể từ khi ra mắt vào đầu năm nay, thiết bị đã nhận được một số bản cập nhật mới. Trong đó có một bản cập nhật vào tháng 6 đã cải thiện khả năng phát nhạc; chất lượng cuộc gọi điện thoại được nghe qua tai nghe. Bản cập nhật đã sửa được vấn đề gây ra lỗi tạm thời khi bật tính năng Ambient Sound. Khi được bật, chế độ Ambient Sound cho phép nghe thấy tiếng ồn bên ngoài thông qua phụ kiện.

ket-noi-Bluetooth-cua-Galaxy-Buds-2

Để có thể cập nhật phiên bản mới, những người có Galaxy Buds cần ghép nối thiết bị này với điện thoại thông minh của mình. Một thông báo liên quan đến bản cập nhật sẽ xuất hiện trên điện thoại; phần tải xuống sẽ được gửi qua ứng dụng Galaxy Wea Wear. Samsung Galaxy Buds có giá 129,99 USD với các màu Trắng, Đen, Vàng và Bạc. Sản phẩm này sử dụng Bluetooth 5.0 LE. Với bản cập nhật, sẽ có ít lỗi xảy ra hơn khi nội dung phát trực tuyến bị cắt.

Samsung đã tăng khả năng cạnh tranh cho Galaxy Buds

Kể từ khi Galaxy Buds ra mắt vào đầu năm nay, Apple đã phát hành AirPods thế hệ thứ hai và AirPods Pro. Ngoài ra, Amazon đã ra mắt Echo Buds. Còn Google cuối cùng đã cắt dây rốn giữa tai nghe bên trái và bên phải trên Pixel Buds thế hệ thứ hai. Và Surface Ear của Microsoft cũng sẽ ra mắt vào mùa mua sắm này. Mặc dù sự cạnh tranh tăng lên nhưng về cơ bản những người mua một chiếc điện thoại Galaxy có khả năng cao sẽ lựa chọn Galaxy Buds hơn là mua một chiếc tai nghe có thể đeo được. Với cùng một suy nghĩ như vậy thì người dùng iPhone có thể chọn AirPods; trong khi đó chủ sở hữu Pixel lại gắn bó với Tai nghe nhét tai của Google.

ket-noi-Bluetooth-cua-Galaxy-Buds-3

Bạn có thích những nâng cấp mới của Galaxy Buds không? Hãy để lại comment ở phần bình luận và đừng quên ghé thăm trang tin của Hoàng Hà Mobile để đón đọc những tin tức công nghệ thú vị và hấp dẫn nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Đánh giá chi tiết Vsmart Joy 2+: Máy giá rẻ đáng lựa chọn?!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu
game-thiet-ke-thoi-trang-thumb
TOP 13 game thiết kế thời trang trên điện thoại được yêu thích nhất hiện nay
asphalt-8-thumb
Asphalt 8: Airborne – Game đua xe miễn phí cực hay