huawei-p10-and-p10-plus_1

Đại diện Huawei tiết lộ thông tin mới về kế hoạch bán P10 và P10 Plus tại Việt Nam

XEM NHANH

Huawei P10 và P10 Plus đang được người dùng trong nước rất chờ đợi. Mới đây, một vài “tin buồn” về bộ đôi flagship này đã được đại diện của Huawei tiết lộ.

Huawei hoãn kế hoạch ra mắt Huawei P10 và P10 Plus tại Việt Nam

Theo đại diện của Huawei, Việt Nam hiện được xếp là 1 trong 12 thị trường chiến lược của hãng trên toàn cầu. Vì vậy trong năm nay, tất cả sản phẩm đột phá nhất của Huawei ở hai dòng sản phẩm cao cấp là dòng P và dòng Mate sẽ được giới thiệu sớm ra thị trường Việt Nam. Trong đó, thế hệ tiếp theo của Huawei P9 là Huawei P10 dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 5. Tuy nhiên, đến thời điểm này thì có vẻ như kế hoạch đó đã bị hoãn lại.

Huawei chưa có kế hoạch ra mắt bộ đôi P10 và P10 Plus tại Việt Nam

Trao đổi với báo chí, phụ trách truyền thông bộ phận tiêu dùng (Huawei Consumer) của Huawei Việt Nam đã xác nhận rằng: “Huawei hiện tại chưa có kế hoạch ra mắt chiếc smartphone đầu bảng P10 cùng P10 Plus ở Việt Nam”. Tuy nhiên, đại diện truyền thông của Huawei lại từ chối nêu lý do dẫn đến quyết định trên.

Giá bán dự kiến của bộ đôi P10 và P10 Plus tại Việt Nam

Có lẽ, mức giá cao hơn khá nhiều so với phiên bản tiền nhiệm cũng là một lý do khiến cho Huawei chưa sẵn sàng ra mắt. Theo dự kiến Huawei P10 và P10 Plus chính hãng được bán với mức giá trên 15 triệu đồng. Đây là mức giá cao so với các sản phẩm hiện tại của Huawei và cũng cao hơn nhiều so với phiên bản Huawei P9 ra mắt vào năm ngoái khi chỉ ở mức 11 triệu đồng và hiện đã giảm sâu chỉ còn khoảng 8 triệu đồng.

Mức giá dự kiến của bộ đôi flagship mới là khá cao so với thế hệ cũ

Dù vậy, với những điểm cải tiến so với thế hệ cũ thì mức giá này là hoàn toàn hợp lý. Nhìn rộng ra các flagship khác hiện tại thì thậm chí bộ đôi mới của Huawei còn có mức giá dễ chịu hơn so với các đối thủ cùng phân khúc. Mọi người hãy cùng chờ đợi xem, Huawei Việt Nam sẽ ra mắt hai siêu phẩm tốt nhất của mình là Huawei P10 và P10 Plus với mức giá có được như kì vọng không nhé.

Tin mới nhất
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?
tsmc-chip-hang-dau
Đối tác của Apple – TSMC sắp sản xuất chip hàng đầu thế giới
smartphone-android
Số lượng smartphone Android kích hoạt mới tăng vọt, vượt qua iPhone