Kaka trở thành đại sứ thương hiệu của Oppo trước trận chung kết UEFA Champions League

Kaka trở thành đại sứ thương hiệu của OPPO trước trận chung kết UEFA Champions League

XEM NHANH

Mặc dù đang phải đối mặt với một vài rắc rối về mặt pháp lý ở Châu Âu, OPPO vẫn đang tích cực quảng bá những sản phẩm mới nhất của mình. Hai trong số đó chính là Find N2 Flip Find X6 Pro.

Kaka xuất hiện với vai trò đại sứ thương hiệu OPPO

Vừa qua, OPPO đã thông báo rằng họ đang mở rộng mối quan hệ hợp tác với UEFA Champions League bằng cách ký hợp đồng với cựu cầu thủ bóng đá Ricardo Izecson Dos Santos Leite – hay còn được biết đến với cái tên Kaka. Bên cạnh đó, Kaka cũng sẽ trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu của hãng điện thoại này.

Oppo giới thiệu Kaka làm đại sứ thương hiệu hợp tác với UEFA Champions League

Với tư cách là đại sứ thương hiệu, cựu tuyển thủ của AC Milan & Real Madrid sẽ tham gia các sự kiện toàn cầu nhằm quảng bá cho thương hiệu OPPO nói chung và các sản phẩm smartphone nói riêng của hãng. Dự kiến anh sẽ đến Indonesia vào ngày 3/6 và Trung Quốc vào ngày 5/6 tới đây trước khi có buổi fan meeting tại Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) – nơi diễn ra trận chung kết UEFA Champions League vào ngày 10/6.

Oppo giới thiệu Kaka làm đại sứ thương hiệu hợp tác với UEFA Champions League

Kaka cho biết anh đang rất hào hứng khi được có cơ hội hợp tác với một trong những hãng công nghệ hàng đầu thế giới như OPPO. Elvis Zhou – CMO thị trường quốc tế của OPPO – đã khẳng định rằng những phẩm chất của Kaka như chuyên môn cao và sự kiên trì hoàn toàn phù hợp với định hướng của công ty mình.

Kaka được biết đến là một trong những nhân tố quan trọng giúp Milan giành chiến thắng trong trận chung kết Champions League diễn ra vào năm 2007 trước Liverpool (sau khi đã thua 2 năm trước đó tại sân Ataturk). Một điều bất ngờ là Ataturk cũng sẽ là sân vận động diễn ra trận chung kết năm nay.

Kaka đã cùng AC Milan giành chức vô địch tại giải Serie A (2003-2004) và cùng Real Madrid giành Cúp nhà vua Tây Ban Nha (2010- 2011). Anh cũng là người hiếm hoi sở hữu đồng thời 3 danh hiệu cao quý nhất cuộc đời cầu thủ: World Cup, Champions League và Ballon d’Or (Quả bóng vàng).

KAKA

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản