Live Flex 3 TWS ra mắt

JBL ra mắt tai nghe Live Flex 3 TWS với màn hình cảm ứng trên hộp sạc

XEM NHANH

Mới đây, nhà sản xuất JBL đã ra mắt một mẫu tai nghe không dây mới. JBL Live Flex 3 TWS ra mắt với màn hình cảm ứng độc đáo cùng rất nhiều tính năng hữu ích. Không chỉ vậy chất lượng âm thanh của JBL Live Flex 3 cũng được đánh giá tốt. Cùng xem trong bài viết dưới đây nhé. 

JBL Live Flex 3 TWS ra mắt với màn hình cảm ứng độc đáo

Các mẫu tai nghe không dây là dòng sản phẩm chính của JBL. Với uy tín đã xây dựng trong nhiều năm, JBL có thể cạnh tranh với các thương hiệu khác trên thị trường. Hàng năm công ty liên tục giới thiệu các mẫu tai nghe mới với các cải tiến về thiết kế và tính năng. Mẫu tai nghe không dây mới vừa ra mắt là JBL Live Flex 3 TWS nổi bật với phần hộp sạc có tích hợp màn hình cảm ứng. Sản phẩm này được giới thiệu trên trang JD.com của Trung Quốc.

 Live Flex 3 TWS ra mắt

Màn hình ở ngoài hộp sạc sẽ mang đến cho người dùng nhiều tính năng hữu ích và tăng tính tương tác tốt hơn. Nhà sản xuất đã liệt kê một số tính năng của màn hình ngoài hộp sạc như là:

  • Tạm dừng, chuyển đổi bài hát
  • Cài đặt chế độ âm thanh xung quanh
  • Điều chỉnh các hiệu ứng âm thanh
  • Chuyển đổi hình nền
  • Định vị tai nghe của bạn khi đang kết nối.

Hộp đựng cũng hỗ trợ hình nền được cá nhân hóa, cho phép bạn tùy chỉnh giao diện theo sở thích.

Chất lượng âm thanh và thông số kỹ thuật của JBL Live Flex 3 TWS

Bên cạnh hộp sạc với thiết kế độc đáo, chất lượng âm thanh của JBL Live Flex 3 cũng được đánh giá cao. Với công nghệ JBL Signature Sound, tai nghe này tái tạo âm thanh chân thực và sắc nét từ những nốt trầm sâu lắng đến những nốt cao trong trẻo. Bộ điều khiển âm thanh được tinh chỉnh để đảm bảo rằng từng dải tần số được phát ra một cách rõ ràng và cân bằng. Đặc biệt, JBL Live Flex 3 còn được trang bị công nghệ chống ồn chủ động (ANC), giúp loại bỏ những tạp âm từ môi trường xung quanh. Từ đó, người dùng có thể tận hưởng âm nhạc một cách trọn vẹn nhất.

 Live Flex 3 TWS ra mắt

Tai nghe JBL Live Flex 3 là một trong những sản phẩm cao cấp của JBL. Đối với tai nghe nhét tai này, nhà sản xuất đã trang bị cho thiết bị trình điều khiển động 12 mm cho âm thanh và hỗ trợ giảm tiếng ồn thích ứng môi trường với bốn micrô. Tai nghe không dây JBL Live Flex 3 cũng có khả năng chống nước, chống bụi chuẩn xếp hạng IP55. Vì thế bạn sẽ không cần lo lắng khi sử dụng tai nghe tham gia luyện tập thể thao hoặc các hoạt động ngoài trời. Tai nghe này kết nối Bluetooth 5.3 để đảm bảo kết nối ổn định với các thiết bị.

Giá bán của tai nghe JBL Live Flex 3 TWS

Về thời lượng pin, tai nghe JBL Live Flex 3 TWS có thời lượng sử dụng tối đa lên tới 10 giờ. Khi sử dụng cùng hộp sạc tai nghe có thể phát nhạc thêm 40 giờ nữa. Như vậy, thời lượng pin tối đa của tai nghe lên tới 50 giờ. Hộp đựng của tai nghe JBL Live Flex 3 TWS cũng hỗ trợ sạc nhanh, người dùng có thể nghe nhạc thêm 4 giờ chỉ với 10 phút sạc pin. Đây cũng là một trong trong những mẫu tai nghe hứa hẹn sẽ rất thu hút trong thời gian tới.

 Live Flex 3 TWS ra mắt

Tai nghe JBL Flex 3 hiện đang được bán trên JD.com với mức giá khoảng 4.9 triệu đồng. Các sản phẩm này sẽ bắt đầu được đặt hàng chính thức từ ngày 17 tháng 6. JBL sẽ phân phối các mẫu tai nghe này tại một số thị trường khác bên ngoài Trung Quốc. Nhà sản xuất kỳ vọng tai nghe sẽ đạt được mức doanh số tốt. Tai nghe với hộp đựng có màn hình cảm ứng có thể là ưu điểm nổi bật để công ty có thể cạnh tranh với các đối thủ trên thị trường. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này hãy theo dõi thêm các thông tin mới tại trang tin của Hoàng Hà Mobile nhé.

Tạm kết

Trên đây là thông tin tai nghe Live Flex 3 TWS ra mắt trên thị trường. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới. Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: JBL Tour Pro 2 – Thiết kế LẠ | Âm thanh ĐÃ !!!

 

Tin mới nhất
Xiaomi-Smart-Band-9
Những nâng cấp đáng mua của Xiaomi Smart Band 9
Xiaomi-MIX-Flip
Xiaomi MIX Flip được xác nhận ra mắt toàn cầu nhưng vẫn giới hạn ở 1 số thị trường
độ bền Galaxy Z Flip 6
Bài kiểm tra độ bền Galaxy Z Flip 6 cho kết quả ấn tượng
Infinix-Note-40X
Infinix Note 40X sẽ ra mắt ngày 5/8: Người anh em tiếp theo của dòng Note 40 Series