jailbreak-ios-13-5-1

Bản jailbreak dành cho iOS 11 đến iOS 13.5 chính thức xuất hiện, Apple lại phải vất vả rồi đây!

XEM NHANH

Mới đây, bản jailbreak dành cho iOS 11 tới iOS 13.5 đã chính thức xuất hiện trên các diễn đàn và các trang công nghệ, và để ngăn chặn việc này, Apple có lẽ sẽ phải mất từ 2 tới 3 tuần nữa. 

Bản jailbreak dành cho iOS 11 tới iOS 13.5 chính thức được phát hành

Như bạn đọc cũng đã biết iOS không giống như Android, đây là một hệ điều hành đóng và khép kín, nên sẽ có phần bảo mật hơn đối thủ đến từ Google. Tuy nhiên không vì thế mà iOS không có những lỗ hổng. Trong lần phát hành iOS 13.5 mới đây vào ngày 21/5, các hacker đã tìm thấy lỗi bảo mật tồn tại trong phiên bản iOS mới này và đã lợi dụng lỗ hổng đó để phát hành một bản jailbreak không chỉ dành cho iOS 13.5 mà còn cho tất cả các phiên bản từ iOS 11 trở lên.

Cùng với đó, bên hacker cũng đã nói thêm rằng bản jailbreak này trong thời điểm hiện tại vẫn hoạt động chưa ổn định và còn gây ra lỗi hao pin. Và bản jailbreak cũng sẽ không can thiệp vào các dịch vụ và tài khoản iCloud hoặc Apple Pay của người dùng. Đơn giản với bản jailbreak này, người dùng có thể tận hưởng kho ứng dụng AltStore để tải ứng dụng về miễn phí và sử dụng Cydia để tùy biến iPhone theo ý thích của mình.

jailbreak-ios-13-5-2

Bản jailbreak iOS 11 tới 13.5. Ảnh minh họa

Nếu theo như mọi lần, phía Apple sẽ chỉ mất 2 tới 3 ngày, lâu nhất là 1 tuần để ngăn chặn những bản jailbreak. Nhưng lần này theo như thông tin từ  Unc0ver, họ (Apple) sẽ phải mất tới 2 đến 3 tuần để phát hành một bản update vá lỗi.

Tất nhiên, nếu như muốn phá bỏ những giới hạn của iOS và muốn tùy biến chiếc iPhone của mình, thì bạn hãy jailbreak. Sau khi jailbreak xong, bạn sẽ tìm thấy được những thứ hoàn toàn mới trên chiếc iPhone của bạn mà trước đây bạn chưa từng biết tới.

Nhưng các chuyên gia cũng đã nói rằng, jailbreak sẽ làm thay đổi toàn bộ cấu trúc của hệ điều hành, và sẽ dẫn tới việc tính bảo mật bị vi phạm. Nên trước khi bắt tay vào việc jailbreak iPhone, bạn sẽ suy nghĩ thật kĩ nhé!

Kết

Bạn đọc đã bao giờ jailbreak chiếc iPhone của mình chưa? Và nếu chưa thì có ý định sẽ jailbreak hay không? Hãy để lại comment phía dưới phần bình luận của bài viết và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Vsmart LUX tiếp tục rò ri 4 Camera sau, Camera Selfie dưới màn, dùng chip Snapdragon 768G

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí