jack-iPhone 7

“Độ” thành công jack cắm tai nghe 3.5mm lên iPhone 7

XEM NHANH

Nếu bạn nghĩ độ jack cắm tai nghe iPhone 7 là một điều “hoang tưởng” thì có lẽ bạn đã lầm. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn thấy “không gì là không thể”.

Tự tay “độ” jack cắm tai nghe iPhone 7

Nếu như Apple đã thẳng tay loại bỏ hoàn toàn jack cắm tai nghe ra khỏi chiếc iPhone 7 thì cũng có rất nhiều người muốn jack này quay trở lại. Chính vì vậy, một người dùng đã tự mình khắc phục vấn đề này bằng cách chế tạo jack 3.5mm trên iPhone 7.

Người đàn ông này có tên là Scotty Allen (hay còn gọi là Strange Parts). Ông đã từng nổi tiếng khi chế tạo iPhone 6s bằng cách lắp ráp các phụ tùng từ chợ đen. Và thành tựu mới nhất của ông là đã “nhét” thành công một jack cắm 3.5mm vào một chiếc iPhone 7. Toàn bộ quá trình kéo dài đến hơn 4 tháng. Chi phí của nó cũng lên đến 1000 USD (22.7 triệu đồng) cho các bộ phận bị hỏng. Chi tiết, bạn có thể xem đoạn video dưới đây.

Scotty Allen đã “độ” thành công jack cắm tai nghe 3.5mm trên iPhone 7 (phút thứ 30)

Quá trình thực hiện rất phức tạp

Để đạt làm được điều này, Allen đã phải di chuyển một số bộ phận trên những chiếc iPhone lên cao hơn bao gồm cả pin và Taptic Engine. Sau đó, ông đặt jack cắm headphone vào không gian trống của khe loa bên trái. Ngoài ra, ông còn phải thiết kế riêng bản mạch để phần cứng mới tương tác tốt hơn với phần còn lại của chiếc điện thoại.

Image result for jack 3.5mm on iPhone 7

Quá trình thực hiện vô cùng phức tạp

Mặc dù, điều này chứng minh tự chế ra jack cắm cho iPhone 7 là điều hoàn toàn khả thi. Tuy nhiên, công sức, tiền bạc cũng như kĩ năng này thì không phải ai cũng có thể thực hiện được. Ta cũng không thể đảm bảo jack cắm tai nghe iPhone 7 có thể hoạt động ổn định.

Xem thêm: Galaxy J7 Plus ra mắt: Smartphone tầm trung đầu tiên của Samsung có camera kép

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết