it-nhat-3-dien-thoai-xiaomi-voi-snapdragon-8-gen-1-plus-se-duoc-ra-mat-vao-quy-2-nam-nay

Ít nhất 3 điện thoại Xiaomi với Snapdragon 8 Gen 1 Plus sẽ được ra mắt vào Quý 2 năm nay

XEM NHANH

Ít nhất ba điện thoại Xiaomi được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 1 Plus và màn hình độ phân giải 2K hiện đang được tung ra thị trường, trang Digital Chat Station tiết lộ ngày hôm nay với một bài đăng trên Weibo.

Ít nhất 3 điện thoại Xiaomi với Snapdragon 8 Gen 1 Plus sẽ được ra mắt

Thật dễ dàng để giả định rằng vì con chip sắp tới của Qualcomm là một chiếc flagship, nên những chiếc điện thoại có tính năng này cũng sẽ là những chiếc flagship – nhưng người rò rỉ cho biết “cả hai sản phẩm trung cấp đến cao cấp và cao cấp” đều sẽ có nó.

it-nhat-3-dien-thoai-xiaomi-voi-snapdragon-8-gen-1-plus-se-duoc-ra-mat-vao-quy-2-nam-nay-1

Và nếu người ta hình dung ra một thiết bị tầm trung cao cấp với chip hàng đầu, thì thiết bị Redmi sẽ ngay lập tức xuất hiện trong tâm trí. Thương hiệu phụ này được biết đến với việc đưa các thiết bị tập trung vào hiệu suất với chip cao cấp đến với đại chúng, vì vậy có khả năng ít nhất một trong ba thiết bị nói trên sẽ là sản phẩm của hãng. Dòng Xiaomi MIX cũng có thể nằm trong danh sách này.

Snapdragon 8 Gen 1 Plus dựa trên quy trình 4nm của TSMC, mà nhiều người hy vọng sẽ giải quyết hầu hết những thiếu sót từ quy trình của Samsung được sử dụng để sản xuất Snapdragon 8 Gen 1. Nó dự kiến ​​sẽ sử dụng ba cụm “1 + 3 + 4”. kiến trúc, bao gồm 1 lần lõi Cortex X2 siêu lớn, 3 lần lõi Cortex A710 lớn và 4 lần lõi Cortex A510 nhỏ.

it-nhat-3-dien-thoai-xiaomi-voi-snapdragon-8-gen-1-plus-se-duoc-ra-mat-vao-quy-2-nam-nay-2

Các nguồn tin cũng chia sẻ rằng bộ vi xử lý sẽ được sử dụng trong Xiaomi 12 Ultra, điều này sẽ khiến chiếc điện thoại này trở thành nhà vô địch mới của Xiaomi về sức mạnh xử lý, soán ngôi của Xiaomi 12 Pro.

Snapdragon 8 Gen 1 Plus dự kiến ​​sẽ được phát hành vào quý 2 năm 2022, vì vậy bộ ba nói trên có thể sẽ được tung ra cùng thời điểm.

Tạm kết

Trên đây là tin tức về các dòng điện thoại của Xiaomi sử dụng Snapdragon 8 Gen 1 Plus. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý