Issac điển trai bên “Hoàng tử bóng tối” Samsung Galaxy J7 Prime

XEM NHANH

Galaxy J7 Prime là chiếc smartphone mang vẻ ngoài tinh tế nhưng vô cùng đơn giản, góp phần quan trọng cho Issac tỏa sáng trong bộ ảnh “Hoàng tử bóng tối”. Có thể nói đây là cặp bài trùng kết hợp vô cùng ăn ý.

j71

Issac và Samsung Galaxy J7 Prime là cặp đôi kết hợp cực ăn ý

Ánh sáng tạo nên sự quyến rũ

Chàng hoàng tử Issac chia sẻ: “Isaac cực kì thích cách kết hợp ánh sáng và hắt bóng trong nghệ thuật. Nó tạo ra sự tương phản và những hình khối rõ ràng giúp bức ảnh có hồn và sắc nét hơn. Nhân dịp được fan ưu ái tặng cho nickname quá cool “Hoàng tử bóng tối”, mình quyết định thực hiện một bộ ảnh tặng fan dựa trên cảm hứng ấy”

j72

Issac lộ vẻ quyến rũ trong từng đường nét ánh sáng trắng 

j73

Ánh sáng làm nổi bật đôi mắt hút hồn của Issac

Tương phản tạo nên sự độc đáo

j74

Ánh sáng tương phản làm nổi bật những đường nét góc cạnh của chàng hoàng tử Issac

j75

Hai chàng "hoàng tử bóng tối" lịch lãm và sang trọng

Phụ kiện chất tạo nên sự cool ngầu

Hoàng tử Issac lựa chọn cho mình bạn diễn là Samsung Galaxy J7 Prime vì ngoài thiết kế sang trọng, chiếc điện thoại này còn sở hữu khẩu độ camera f/1.9, lớn nhất trong phân khúc smartphone tầm trung, nhờ vậy máy có thể chụp ảnh cực đẹp ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

j76

Samsung Galaxy J7 Prime là người bạn diễn tuyệt vời của Issac

j77

Issac rất biết kết hợp những phụ kiện độc, lạ,chất để tạo nên những bức ảnh đẹp

Ngoài ra, Galaxy J7 Prime còn được mệnh danh là “kẻ hủy diệt” tầm trung với nhiều tính năng khủng cùng tích hợp trong chỉ một chiếc điện thoại như chế độ S-bike, chế độ tiết kiệm dung lượng thông minh UDS, dung lượng pin “khủng” 3.300 mAh, cảm biến vân tay một chạm thời thượng và hàng loạt trang bị cao cấp khác.

Bạn có muốn sở hữu "Hoàng tử bóng tối" Galaxy J7 Prime không? Hãy đến ngay hệ thống Hoàng Hà Mobile nhé! ĐẶC BIỆT, từ ngày 1/10/2016 – 15/10/2016, quý khách hàng khi mua sản phẩm Samsung Galaxy J7 Prime tại tất cả các showroom của Hoàng Hà Mobile trên toàn quốc sẽ được nhận ngay gói quà tặng trị giá 1.090.000đ bao gồm:

KM J7 Prime

Ngoài ra, nếu không có nhu cầu sử dụng sản phẩm khuyến mại, khách hàng HÃY LIÊN HỆ VỚI HOTLINE: 19002091 ĐỂ BIẾT THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ MỨC GIÁ nhé!

Mọi thông tin về sản phẩm Galaxy J7 Prime bạn có thể tìm hiểu TẠI ĐÂY

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024