iqoo-z7-5g-ra-mat-1

iQOO Z7 5G ra mắt: Camera quay 4K. Dimensity 920. Giá 5.7 triệu

XEM NHANH

Mới đây, iQOO – một thương hiệu con của vivo đã vừa cho ra mắt mẫu iQOO Z7 5G với nhiều trang bị hấp dẫn, hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm của Redmi Note 12 5G và realme 10 Pro 5G.

iQOO Z7 5G ra mắt với nhiều trang bị hấp dẫn

Cụ thể, mẫu điện thoại này đã được iQOO ra mắt tại Ấn Độ với sứ mệnh sẽ là kẻ thay thế cho chiếc iQOO Z6 ra mắt vào năm ngoái cũng đạt được khá nhiều thành công và sự chú ý từ người dùng.

Theo đó, iQOO Z7 5G có màn hình rộng 6.38 inch, độ phân giải Full HD+, sử dụng tấm nền AMOLED với thiết kế kiểu giọt nước chứa camera selfie 16MP. Ngoài ra màn hình còn hỗ trợ tần số quét cao 90Hz, HDR 10+, độ sáng tối đa đạt mức 1300 nits cùng cảm biến vân tay được nhúng dưới màn hình.

iqoo-z7-5g-ra-mat-3

Mặt sau của máy được trang bị cụm camera bao gồm 2 ống kính, bao gồm: Camera chính sử dụng cảm biến ISOCELL GW3 64MP có hỗ trợ chống rung quang học OIS cùng chống rung điện tử EIS, camera thứ hai có chức năng đo độ sâu trường ảnh độ phân giải 2MP. Máy cũng có khả năng quay được video 4K và chế độ quay Vlog.

iqoo-z7-5g-ra-mat-2

Sức mạnh xử lý của iQOO Z7 5G nằm ở con chip MediaTek Dimensity 920, cùng hai phiên bản RAM là 6GB hoặc 8GB, bộ nhớ trong 128GB. Máy được cài đặt sẵn Android 13 ngay khi xuất xưởng. Cung cấp năng lượng cho máy là viên pin 5000mAh hỗ trợ sạc nhanh 44W.

iqoo-z7-5g-ra-mat-4
Điểm AnTuTu của iQOO Z7 5G

iQOO Z7 5G sẽ bắt đầu lên kệ từ ngày 21/3 tới đây với mức giá niêm yết ban đầu là 18.999 INR (khoảng 5.4 triệu VNĐ) cho bản RAM 6GB và 19.999 INR (khoảng 5.7 triệu đồng) cho bản RAM 8GB.

Tạm kết

Trên đây là thông tin ra mắt và cấu hình phần cứng của iQOO Z7 5G. Bạn đọc có nhận xét như thế nào về mẫu smartphone mới này? Hãy để lại bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Đánh giá nhanh Samsung Galaxy A54 5G – Đem trải nghiệm flagship với giá tầm trung!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị