iQOO-Neo-6-1

iQOO Neo6 lộ ảnh thực tế cùng thông số hiệu năng trên AnTuTu

XEM NHANH

Mới đây, iQOO Neo6 lộ ảnh thực tế cùng thông số hiệu năng trên AnTuTu khiến nhiều người dùng vô cùng phấn khích.

iQOO Neo6 lộ ảnh thực tế cùng thông số hiệu năng trên AnTuTu

Phiên bản màu cam của dòng điện thoại này có thể được nhìn thấy với mặt sau được làm bằng da. Các báo cáo đã tiết lộ rằng thiết bị cũng sẽ có hai phiên bản màu đen và xanh lam.

iQOO-Neo-6-2

iQOO Neo6 có một khối camera lớn ở trên cùng, chứa một bộ ba camera và một đèn flash LED. Thật không may, không có thông tin có sẵn về thông số kỹ thuật của thiết bị này được tiết lộ.

Các báo cáo cũng đã tiết lộ rằng điện thoại Vivo với số hiệu V2196A tại các trang web chứng nhận của Trung Quốc sẽ ra mắt với biệt danh iQOO Neo6 tại đất nước này.

iQOO-Neo-6-3

Danh sách AnTuTu tiết lộ rằng iQOO Neo6 sẽ được cung cấp sức mạnh bởi chipset Snapdragon 8 thế hệ 1, 12 GB RAM LPDDR5, 256 GB bộ nhớ trong UFS 3.1 và hệ điều hành Android 12. Nó cung cấp tần số quét 120Hz. Trong các bài kiểm tra CPU, GPU, bộ nhớ và UX của AnTuTu, chiếc điện thoại này lần lượt ghi được 241.598, 486.260, 168.806 và 168.337 điểm. Chiếc điện thoại này gần đây đã được nhìn thấy trên Geekbench với SD8G1, RAM 12 GB và hệ điều hành Android 12. Nó đạt 1193 điểm trong bài kiểm tra đơn lõi và 3523 trong bài kiểm tra đa lõi của Geekbench.

Các báo cáo trước đây đã tiết lộ rằng iQOO Neo6 có màn hình AMOLED FHD + 6,62 inch. Chiếc điện thoại này dự kiến ​​sẽ lấy năng lượng từ viên pin 4.700mAh hỗ trợ sạc nhanh 80W. Nó cũng có tính năng bảo mật dấu vân tay trong màn hình vô cùng tiện lợi.

Tạm kết

Trên đây là tin tức được tổng hợp bởi Hoàng Hà Mobile. Nếu thấy bài viết thú vị thì đừng quên nhấn nút like và cùng khám phá nhiều thông tin bổ ích hơn với chúng mình tại website Hoàng Hà Mobile trong các bài viết sau!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Mở hộp Galaxy A13 – Máy 4 triệu của Samsung có gì?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản