iqoo-9t-xac-nhan-se-ra-mat-tai-an-do-1

iQOO 9T xác nhận sẽ ra mắt tại Ấn Độ với bộ 3 camera sau hỗ trợ zoom 20x

XEM NHANH

Mới đây, iQOO 9T xác nhận sẽ ra mắt tại Ấn Độ với bộ 3 camera sau hỗ trợ zoom 20x khiến nhiều người không khỏi phấn khích và mong đợi.

iQOO 9T xác nhận sẽ ra mắt tại Ấn Độ

Thông tin iQOO 9T ra mắt tại Ấn Độ đã được xác nhận qua trang Amazone Ấn Độ. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là cả iQOO và Amazon Ấn Độ đều không tiết lộ ngày ra mắt của iQOO 9T. Theo nhiều báo cáo trước đây, iQOO 9T dự kiến ​​sẽ ra mắt vào cuối tháng này.

Theo trang web của Amazon, iQOO 9T sẽ có mặt sau với hai tông màu giống như iQOO 10 Pro sắp ra mắt ở Trung Quốc với phần trên cùng có màu Đen, thiết kế giống như kevlar và phần dưới cùng được hoàn thiện bằng da.

Thiết kế sọc ở mặt lưng khiến nhiều người liên tưởng đến phiên bản BMW Legend với các sọc Đỏ-Xanh-Đen chạy dọc. IQOO 9T được xác nhận có ba camera phía sau hỗ trợ zoom 20x. Nó cũng sẽ đi kèm với chip chụp ảnh V1+ của Vivo.

iqoo-9t-xac-nhan-se-ra-mat-tai-an-do-3

Hơn nữa, trang web của Amazon đang giới thiệu bộ vi xử lý mạnh mẽ, sạc và camera ấn tượng của iQOO 9T. Những tính năng này sẽ được tiết lộ trong những ngày tới trước sự kiện ra mắt.

IQOO 9T sẽ là sản phẩm thứ tư trong dòng iQOO 9 sau các biến thể tiêu chuẩn, Pro và SE. Theo rò rỉ và tin đồn, iQOO 9T dự kiến ​​sẽ đi kèm với màn hình AMOLED E5 LTPO 2.0 6.78 inch, tốc độ làm mới 120Hz, bộ xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 và sạc nhanh 120W.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Mở hộp TECNO POVA 3: Nhìn giá là giật mình!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8