iqoo-11s-thuoc-11-series-se-som-duoc-ra-mat-voi-hieu-nang-cao-va-kha-nang-sac-nhanh

iQOO 11s thuộc 11 series sẽ sớm được ra mắt với hiệu năng cao và khả năng sạc nhanh

XEM NHANH

Thương hiệu con của Vivo, iQOO, sẽ sớm ra mắt thêm một thiết bị mới thuộc 11 series với tên gọi là iQOO 11s. Thông số kỹ thuật của chiếc máy rò rỉ bởi một leaker tiết lộ trên mạng xã hội Weibo.

iQOO 11s sở hữu hiệu năng cao và khả năng sạc nhanh

Theo như leaker Panda is Blad, iQOO 11s sẽ dự kiến được mở bán tại thị trường Trung Quốc vào ngày 8/7. Tuy nhiên sản phẩm cũng có thể sẽ được ra mắt trước đó vài ngày hoặc ra mắt cùng ngày mở bán.

iQOO 11s sở hữu hiệu năng cao và khả năng sạc nhanh

Cũng theo DCS, iQOO 11s được nhận định là điện thoại thông minh với hiệu năng cao và khả năng sạc nhanh. Chiếc máy sẽ được trang bị phiên bản ép xung của bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2, tiến trình 4nm sở hữu xung nhịp cao hơn với tốc độ tối đa của SoC 3,36GHz. 

Những suy đoán ban đầu cho rằng thiết bị có thể đi kèm với Dimensity 9200+ SoC. Mặc dù dung lượng pin vẫn chưa được tiết lộ, nhưng nó được cho là sẽ hỗ trợ sạc nhanh 200W.

iQOO 11s sẽ dự kiến được mở bán tại thị trường Trung Quốc vào ngày 8/7

iQOO 11s dự kiến ​​​​sẽ giữ lại màn hình E6 AMOLED với độ phân giải 2K và tần số quét 144Hz. iQOO 11s có thể tiếp tục được tích hợp với camera sau 50MP được tăng cường ISP kế thừa từ Vivo V2 Pro.

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Lenovo Tab M10 _ Liệu có cần thiết cho sinh viên ???!!!!

Tin mới nhất
anh-avatar-dep-cho-con-gai-ngau
Hình ảnh Avatar nữ – Hình đại diện cute, cá tính nhất cho nữ
anh-simmy
Top những hình ảnh Simmy cute, dễ thương nhất
dien-thoai-cao-cap
Top 10 điện thoại cao cấp nhất hiện nay
cach-tai-clip-tren-facebook
Những cách tải clip trên Facebook về điện thoại, máy tính chi tiết