iPhone Xr ra mắt: 6 màu khác nhau, chip A12 Bionic, camera xoá phông

iPhone Xr ra mắt: 6 màu khác nhau, chip A12 Bionic, camera xoá phông

XEM NHANH

Cùng với cặp đôi iPhone Xs và Xs Max thì iPhone Xr ra mắt đã khiến rất nhiều người dùng cũng như fan hâm mộ thích thú nhờ ngoại hình bắt mắt và giá bán khá tốt.

Nhiều lựa chọn màu sắc khác nhau

Có thể nói rằng iPhone Xr chính là phiên bản kết hợp giữa iPhone 8 và và iPhone X năm ngoái khi bộ khung được làm bằng kim loại, thiết lập camera đơn cùng màn hình tai thỏ.

iPhone Xr ra mắt
iPhone Xr

iPhone Xr có thiết kế nguyên khối với bộ khung viền được gia công từ nhôm 7000-series thường được dùng trong ngành hàng không. Máy có cho mình 6 bộ cánh khác nhau bao gồm Xanh ngọc, Xanh dương, Vàng, Trắng, Đỏ và Đen.

iPhone Xr ra mắt

Apple cho biết chữ “R” trong iPhone “XR” là viết tắt của “remedial – sửa chữa”. Ý muốn nói máy dành cho những người đang trong quá trình bắt kịp phong cách thiết kế hiện nay. iPhone XR có màn hình tai thỏ Liquid Retina kích thước 6.1 inches, độ phân giải 1.792 x 828, mật độ điểm ảnh 326ppi trên tấm nền LCD truyền thống.

Cấu hình và nhiếp ảnh

iPhone Xr ra mắt
Tổng quan về iPhone Xr

Dù là phiên bản giá rẻ nhưng iPhone Xr sở hữu cấu hình không kém cạnh gì hai người anh em iPhone XsXs Max của mình khi được trang bị vi xử lý A12 Bionic. Viên pin chưa được tiết lộ cụ thể nhưng thời lương sử dụng lâu hơn iPhone 8 1 tiếng rưỡi.

iPhone Xr ra mắt
iPhone Xr có camera TrueDepth cùng Face ID

Tuyệt vời hơn, Apple còn ưu ái trang bị cho iPhone Xr camera TrueDepth cùng hệ thống Face ID hỗ trợ mở khoá bằng khuôn mặt. Đi kèm với đó là camera đơn chính góc rộng độ phân giải 12MP, khẩu độ f/1.8 tích hợp công nghệ chống rung OIS, chụp ảnh xoá phông chuyên nghiệp dù không cần máy ảnh kép.

iPhone Xr ra mắt

Đi kèm với đó là khả năng kháng nước chuẩn IP67, hệ thống rung phản hồi, chạm để sáng màn hình,… iPhone Xr có 3 phiên bản bộ nhớ khác nhau là 64/128/256GB, giá bán khởi điểm từ 749 USD (khoảng 17.4 triệu đồng) và Apple sẽ cho đặt trước từ ngày 19/10 tới.

iPhone Xr ra mắt
Giá bán iPhone Xr

Xem thêm: Vì sao Pocophone F1 chỉ có giá 7 triệu

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết