iphone-macro-ava

Săm soi iPhone X cận cảnh – rõ đến từng điểm ảnh

XEM NHANH

Bạn đã bao giờ quan sát kỹ chiếc iPhone X chưa? Hãy cùng Hoàng Hà Mobile xem một chiếc iPhone X phóng đại qua ống kính macro sẽ trông như thế nào nhé.

Lưng máy ốp kính

iphone x phóng đạiMột góc chụp rộng cho thấy cụm camera kép bố trí dọc cùng đèn flash LED kẹp ở giữa. Logo Apple màu xám tối tương phản đẹp với nền trắng. Nếu bạn nhìn kỹ thì sẽ thấy micro ở giữa đèn flash và ống kính dưới.

Đèn Flash

iphone x phóng đại

Đèn flash phía sau được thiết kế giúp tỏa đều ánh sáng, giảm điểm nóng (hot spot) trong ảnh. Nhìn từ khoảng cách này, đèn flash iPhone X trông giống như một biểu tượng của văn minh Ai Cập.

iphone-x-web-9039

Thêm một góc nhìn cận cảnh về cái mà Apple gọi là “Đèn Quad-LED True Tone”. Bên cạnh đó là hai ống kính camera kép khẩu độ f/1.8 và f/2.2.

iphone-x-web-8972

Và khi đèn flash bật sáng.

Mặt trước iPhone X

iphone-x-web-8964

Góc chụp rộng mặt trước máy cho thấy chi tiết “tai thỏ” đình đám được Apple lăng xê trong năm qua. Màn hình sát viền với tỷ lệ hài hòa khá thuận mắt.

iphone-x-web-9130Giữa hai tai thỏ là camera trước, cảm biến Face ID và tai nghe dạng lưới.

Ăng-ten

iphone-x-web-9214Ở tấm ảnh này, bạn sẽ thấy đường ăng-ten trên cả bốn góc máy. Và trong khi hầu hết màn hình các smartphone khác có cạnh vuông, màn hình iPhone X lại bo tròn. Để so sánh, Samsung Galaxy S9 là một ví dụ cho màn hình cạnh vuông.

Góc chụp cận cảnh còn cho thấy rõ từng điểm ảnh trên màn hình phân giải 2436 x 1125 pixel của máy.

Cổng sạt, lỗ microhone, lỗ loa

iphone-x-web-9079

Cổng sạt, lỗ microphone và tai nghe của iPhone X được bố trí cân xứng trên cạnh máy. Hai bên cổng sạt là hai chiếc ốc vít Penralobe cùng thiết kế năm điểm (five-point design) độc nhất từ Apple.

Nút tắt âm và tăng giảm âm lượng

iphone-x-web-9121Góc nhìn cận cảnh cho thấy ba nút bấm âm lượng ở cạnh trái được gia công hoàn thiện. Các chi tiết nhìn khít khao và sắc nét. Chất liệu kim loại sáng bóng càng làm nổi bật đường nét và “tôn dáng” chiếc điện thoại.

Logo

iphone-x-web-9054

Logo trái táo khuyết huyền thoại của Apple màu xám tối nổi bần bật trên nền trắng của phiên bản Silver (Tùy vào điều kiện sáng mà máy có màu bạc hoặc trắng).

Tổng quan

img-2904

Vẻ đẹp của iPhone X đã được bắt trọn dưới ống kính macro của nhiếp ảnh gia Josh Miller. Các chi tiết và đường nét hiện lên sắc nét ở góc nhìn cận cảnh, cho thấy độ hoàn thiện tỉ mỉ của flagship nhà Apple.

Bạn có thấy ấn tượng về thiết kế iPhone X không? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé.

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN