iPhone X nhái hotwav symbol s3 1

Khỏi chờ đợi lâu, mua chiếc iPhone X nhái giống hàng thật 99% này đi cho rồi

XEM NHANH

Hotwav Symbol S3 là một chiếc iPhone X nhái giống hàng thật từ thiết kế không viền, cụm camera kép lồi cho tới “vết lõm” trên màn hình.

Khi hàng nhái đã đạt đến “cảnh giới” cao nhất

Hotwav Symbol S3 là một sản phẩm của công ty Trung Quốc có tê HotWonder. Máy vừa được mang tới một triển lãm điện tử tại Hồng Kông. Tất nhiên, với diện mạo này thì cộng đồng công nghệ sẽ rất chú ý tới nó.

Hotwav Symbole S3 có thiết kế gần như y hệt iPhone X. Tuy nhiên, nó giống với những hình ảnh rò rỉ trước khi iPhone X ra mắt hơn. Thay vì mặt trước đen hoàn toàn thì máy lại có viền quanh màn hình màu trắng. Điều này làm nổi bật phần “lõm” phía trên màn hình và cũng khiến máy bị coi là iPhone X nhái.

iPhone X nhái hotwav symbol s3 2

Poster quảng cáo của chiếc iPhone X nhái tại triển lãm

Ngoại trừ màn hình và viền màn hình hơi khác một chút, mọi đặc điểm còn lại của Symbol S3 đều giống y như iPhone X. Nhưng, vì tấm nền màn hình là loại chữ nhật thông thường nên phiên bản màu đen của máy trông giống các sản phẩm không viền của Vivo hay Huawei hơn.

Cấu hình cực thấp!

Chiếc iPhone X nhái này (rõ ràng) có cấu hình cực thấp và chạy nền tảng Android. Cụ thể, tấm nền màn hình LCD IPS có độ phân giải 1440×720 pixels kich thước 6 inch; vi xử lý MediaTek MT6739 hoặc MT6792; RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB; pin 2900mAh và nền tảng Android 8.0 (?).

Chê thì cứ chê thôi, nhưng gần như chắc chắn bạn sẽ không thể sở hữu chiếc điện thoại này. Máy chỉ được bán ra tại thị trường Trung Quốc và mức giá có lẽ chỉ bằng khoảng 1/8 iPhone X hàng thật.

Xem thêm: Hack game EVERWING cực dễ, ai cũng có thể phá đảo!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Mã ICCID là gì? Cách lấy mã ICCID mới nhất cho iPhone
cach-bat-wifi-khong-can-mat-khau
Cách vào WiFi không cần mật khẩu cho điện thoại Android, iPhone
cach-lay-mat-khau-vssid
Quên mật khẩu VssID và cách cấp lại mật khẩu ứng dụng VssID
100-hinh-anh-dong-de-thuong-54
100+ hình động dễ thương để hình nền máy tính, điện thoại