HOT: iPhone X màu đỏ PRODUCT (RED) vừa lộ diện thông qua video 3D thiết kế

HOT: iPhone X màu đỏ PRODUCT (RED) vừa lộ diện thiết kế thông qua video 3D

XEM NHANH

Mới đây, một nguồn tin đã cho biết rằng Apple có thể sẽ phát hành một phiên bản iPhone X màu đỏ; như những gì hãng đã từng làm với dòng iPhone 7/7 Plus.

iPhone X sẽ nằm trong chiến dịch PRODUCT (RED)

Theo BGR, (PRODUCT) RED là một thương hiệu được đăng ký bản quyền bởi tổ chức (RED); nhằm khuyến khích các tổ chức tư nhân đóng góp nâng cao nhận thức cộng đồng và quỹ phòng chống HIV/AIDS ở Châu Phi. Được biết, các sản phẩm mang thương hiệu (PRODUCT) RED sẽ trích một phần lợi nhuận để dành cho mục đích thiện nguyện.

Nếu bạn chưa biết thì Apple đã tham gia vào chiến dịch (PRODUCT)RED trong suốt hơn 10 năm qua; và theo một số báo cáo thì công ty đã đóng góp được 130 triệu USD cho tổ chức (RED).

iphone-x-mau-do

Và khả năng cao là sắp tới Apple sẽ bổ sung một phiên bản iPhone X màu đỏ cho chiến dịch vì cộng đồng này; như chuyên gia rò rỉ Steve H tiết lộ. Chắc chắn rằng đây sẽ là một lựa chọn hoàn hảo bên cạnh các tùy chọn sẵn có như Bạc và Xám hiện tại.

Video thiết kế iPhone X màu đỏ

Dựa trên những thông tin về chiếc iPhone X màu đỏ thì mới đây nhà thiết kế Martin Hajek đã phát triển một bản concept 3D để hiện thực hóa thông tin này.

https://youtu.be/kHPnTlSqS8c

Mặc dù thời lượng của video này khá ngắn nhưng nó cũng đủ để cho chúng ta thấy tổng thể thiết kế của máy. Chiếc iPhone X màu đỏ này được hoàn thiện bằng hai mặt kính và bộ khung bằng kim loại nguyên khối.

Toàn bộ thân hình của máy đã được phủ một lớp màu đỏ rực như phiên bản iPhone 7 màu đỏ trước đó. Các chi tiết khác trên máy như nút nguồn, tăng giảm âm lượng vẫn được giữ nguyên và cả Notch phía trước.

Xem thêm: Huawei Nova 3E có gì HOT và giống iPhone X đến đâu?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
tro-choi-y8
Khám phá kho tàng game Y8: Tuyển tập những tựa game hay nhất mọi thời đại
Pico Park – Game giải đố vui nhộn đề cao “team work”
red-assassin-creed-symbol
Lịch sử Nhật Bản truyền cảm hứng như thế nào về Logo của Assassin’s Creed Red?
Sự kiện ra mắt HUAWEI WATCH FIT 3 tại Việt Nam: Giá chỉ từ 2,79 triệu