iPhone-tuong-lai-co-the-co-Touch-ID-trong-nut-nguon-01

iPhone tương lai có thể có Touch ID trong nút nguồn như iPad Air 4

XEM NHANH

Apple đã công bố iPad Air 4 vào năm ngoái. Để giảm chi phí, công ty đã đưa Touch ID vào nút nguồn của iPad Air. Mới đây, một bằng sáng chế đề cập đến việc triển khai Touch ID trong nút nguồn đã được Apple cập nhật và cho thấy rằng iPhone trong tương lai có thể đi kèm với công nghệ tương tự.

Cập nhật về Touch ID trong bằng sáng chế mới

Bằng sáng chế gốc bao gồm Touch ID trong nút nguồn đã được cấp hai năm trước đồng thời được giới thiệu trên iPad Air 4. Bằng sáng chế đã được cập nhật để hiển thị bản xem trước Màn hình khóa giống iPhone. Bản xem trước cho thấy ba giai đoạn xác thực Màn hình khóa của iPhone – khi iPhone đang chờ được mở khóa, khi xác thực xảy ra và khi xác thực hoàn tất.

iPhone-tuong-lai-co-the-co-Touch-ID-trong-nut-nguon-02

Một số phần của bằng sáng chế đã được cập nhật cho thấy Touch ID trong Nút nguồn có thể có sớm hoặc muộn. Bằng sáng chế có dòng chữ “Thiết bị điện tử bao gồm một nút nguồn và cảm biến vân tay tích hợp trong nút”.

Bằng sáng chế cập nhật nêu rõ Màn hình khóa của iPhone

Phần nút nguồn không được chỉ định bằng sáng chế ban đầu. Hơn nữa, bằng sáng chế mới nêu rõ, “Trong đó việc phát hiện đầu vào chạm đầu tiên bao gồm phát hiện một liên hệ trên nút và phát hiện rằng liên hệ đó khớp với dấu vân tay xác thực”, mà bản xem trước Màn hình khóa giống iPhone giới thiệu.

Bằng sáng chế cập nhật lần đầu tiên được phát hiện bởi PatentlyApple.

Trên đây là tin tức về Touch ID của iPhone trong tương lai. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
pubg-ios
Top 11 game giống PUBG trên PC và điện thoại hay nhất
Hướng dẫn chi tiết cách chơi cờ caro, 6 bí quyết giúp bạn chiến thắng mọi trận đấu
Vị tướng quốc dân của liên minh huyền thoại và làm thế nào làm chủ vị tướng này
crafting-and-building-thumb
Crafting and Building – Game xây dựng theo phong cách riêng của bạn