iPhone-thiet-ke-man-hinh-gap-1

iPhone thiết kế màn hình gập sắp ra mắt, các iFan có mong đợi không?

XEM NHANH

Sau nhiều năm nghiên cứu và phát triển thì chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên đã xuất hiện. Đó là một sản phẩm của Samsung với tên gọi Galaxy Fold. Huawei đã tiếp bước Samsung với chiếc smartphone Mate X của mình. Sắp tới đây, Apple có thể cũng sẽ trình làng chiếc iPhone với thiết kế màn hình gập.

Apple đã đặt hàng các mẫu màn hình gập của Samsung cho chiếc iPhone thiết kế gập của mình

Tháng trước, đã xuất hiện rò rỉ iPhone màn hình gập đang trong giai đoạn nguyên mẫu. Ngoài ra thì không có thông tin gì khác. Thế nhưng mới đây chuyên gia tin đồn Ice Universe đã tiết lộ Samsung sẽ tiến hành cung cấp các mẫu màn hình gập cho Apple. Và đơn hàng này sẽ có thời hạn ít nhất 1 năm.

iPhone-thiet-ke-man-hinh-gap-2
Thông tin từ chuyên gia tin đồn Ice Universe

Theo các báo cáo, Samsung đã bắt đầu chuyển giao công nghệ màn hình gập của mình cho các công ty khác. Và tất nhiên trong đó có cả Apple. Có vẻ sau khi thử nghiệm các mẫu ban đầu thì gã khổng lồ công nghệ đã tiến thành thử nghiệm màn hình gập.

Samsung đã là nhà cung cấp tấm nền OLED cho iPhone trong nhiều năm. Vậy nên không có gì đáng ngạc nhiên khi Apple tiếp tục hợp tác với hãng này để tạo ra sản phẩm iPhone với thiết kế màn hình gập. Hơn nữa Samsung Display cũng là công ty dẫn đầu trên thị trường trong việc sản xuất màn hình smartphone.

Thiết kế của iPhone màn hình gập có giống với Samsung Galaxy Fold không?

iPhone-thiet-ke-man-hinh-gap-3
Rất có thể đây sẽ là mẫu iPhone màn hình gập trong tương lai

Một báo mới đây cho rằng, iPhone màn hình gập sẽ thiết kế màn hình hiển thị như những chiếc smartphone thông thường chứ không chia thành 2 màn hình hiển thị riêng biệt. Bên cạnh đó còn có nguồn tin rò rỉ chiếc iPhone này sẽ được ra mắt ngay trong năm sau.

Mặc dù chỉ là tin đồn nhưng vẫn rất đáng để mong đợi. Còn ở thời điểm hiện tại thì có lẽ chúng ta đều đang chờ để sở hữu siêu phẩm iPhone 12 sắp ra mắt của Apple.

Các iFan có thích iPhone màn hình gập không? Hãy cùng bàn luận dưới bài viết này và cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất trên Hoàng Hà Mobile nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Chính thức iPhone 12 ra mắt 16/9 – Nhưng không phải tất cả iPhone 12 …

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cam-bien-sieu-am
Cảm biến siêu âm là gì? Ứng dụng của cảm biến siêu âm
ban-phim-bluetooth (7)
Bàn phím cơ Bluetooth, không dây và có dây, cái nào tốt hơn?
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn