camera-selfie-iPhone-14-1

iPhone thế hệ mới sẽ có linh kiện mới đắt gấp 3 lần và loại Trung Quốc ra khỏi danh sách nhà cung cấp

XEM NHANH

iPhone 14 dự kiến sẽ là dòng iPhone được Apple đầu tư lớn về camera. Tuy nhiên, Táo Khuyết dự kiến tìm một nhà cung cấp Hàn Quốc để thay thế cho nhà cung cấp Trung Quốc.

Apple chọn nhà cung cấp camera trước của Hàn Quốc thay thế Trung Quốc cho iPhone 14

Nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo đã từng tiết lộ kích thước màn hình của tất cả các mẫu iPhone 14. Trong đó iPhone 14 và iPhone 14 Pro sẽ có màn hình 6.1 inch còn iPhone 14 Max và iPhone 14 Pro Max thì có màn hình 6.7 inch. Hiện chưa rõ bản thường có thay đổi gì về thiết kế hay camera hay không nhưng bản Pro được cho là sẽ đổi sang màn hình đục lỗ và nâng cấp camera selfie với khả năng tự động lấy nét, khẩu độ f/1.9 rộng hơn giúp thu sáng tốt hơn. Việc bổ sung các tính năng mới có thể khiến chi phí camera trước của iPhone 14 tăng gấp 3 lần iPhone 13.

camera-selfie-iPhone-14-2

Mới đây, cửa hàng ETNews của Hàn Quốc đã tuyên bố rằng iPhone 14 sẽ là dòng iPhone đầu tiên trang bị camera selfie tới từ một nhà cung cấp Hàn Quốc. Apple đã nhiều lần tỏ ra không hài lòng với chất lượng camera trước của các nhà cung cấp Trung Quốc.

Trước đó đã có nhiều thông tin cho biết Apple sẽ sử dụng camera selfie của LG Innotek, nhà cung cấp đến từ Hàn Quốc cho iPhone 15. Tuy nhiên, có vẻ như Apple sẽ đẩy nhanh sự hợp tác này vì công ty đã bắt đầu đặt hàng LG Innotek sản xuất hàng loạt camera selfie cho iPhone 14.

LG Innotek vốn đã cung cấp camera sau cho Apple từ lâu. Giờ đây, các đơn đặt hàng camera trước sẽ được phân cho LG Innotek và Sharp của Nhật Bản – vốn cũng là một trong những nhà cung cấp chính.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: SEAGAME 31 thi đấu Esport KHÔNG DÙNG iPhone 13 series!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới