iPhone-SE-Plus-chip-A15-1

iPhone SE Plus sẽ trang bị chip A15 Bionic và trở thành đối thủ đáng gờm của Android

XEM NHANH

Tin đồn trong giới sản xuất mới đây đã hé lộ về chiếc iPhone giá rẻ sắp tới của Apple. Có thể đó sẽ là iPhone SE Plus với con chip A15 mạnh mẽ, đủ làm smartphone Android lo lắng.

iPhone SE Plus sẽ trang bị chip A15 Bionic

MacRumors cho biết Apple đang phát triển thế hệ tiếp theo của iPhone SE, dự kiến ra mắt vào năm 2022. Mới đây, nhà phân tích Ross Young đã tiết lộ thêm rằng Táo Khuyết sẽ gọi thiết bị này là iPhone SE Plus mặc dù kích thước màn hình của máy không lớn hơn đáng kể.

iPhone-SE-Plus-chip-A15-2

Cũng theo ông, iPhone SE Plus sắp tới sẽ trang bị màn hình LCD 4.7 inch tương tự như phiên bản iPhone SE 2. Còn iPhone SE 2 lại sử dụng kích thước hiển thị của iPhone 8 trước đó. Có thể iPhone SE sắp tới sẽ hỗ trợ 5G và cái tên “Plus” chính là để ám chỉ kết nối nhanh hơn này.

iPhone SE Plus sẽ không có nhiều thay đổi về thiết kế. Tuy nhiên, điểm nhấn lớn nhất lại nằm ở con chip A15 Bionic sẽ được Apple mang lên sản phẩm này. Con chip hiện đang “làm mưa làm gió” khi ra mắt cùng iPhone 13 series.

iPhone-SE-Plus-chip-A15-3

Đây được xem là tin vui đối với các iFan bởi vì iPhone SE là dòng iPhone giá rẻ. Tuy nhiên, với các nhà sản xuất Android thì đây là một tin khá buồn. Bởi A15 là đang là con chip mạnh nhất hiện nay.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: UNBOX hộp quà Xiaomi 11 Lite 5G NE x Swarovski phiên bản GIỚI HẠN!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp 100 mẫu bìa Word đẹp miễn phí mới nhất – tải miễn phí
hype-la-gi
Hype là gì? Reseller làm thế nào để thu nhiều lợi nhất từ Hype?
outline-la-gi
Outline là gì? Quy trình lên outline cho bài viết chuẩn SEO
cvc-la-gi
Mã CVV/CVC là gì? Chức năng, cách sử dụng và lưu ý