se_1

iPhone SE mới rò rỉ ảnh thực tế với mặt lưng kính siêu bền

XEM NHANH

iPhone SE mới của năm 2017 vừa bị rò rỉ những hình ảnh thực tế đầu tiên sử dụng mặt lưng kính Ion-X và camera đơn trên mạng Weibo của Trung Quốc.

iPhone SE mới sẽ sử dụng mặt lưng bằng kính và camera đơn

Theo những thông tin rò rỉ từ Trung Quốc, tại Hội nghị các nhà phát triển WWDC Apple sẽ giới thiệu iPhone SE mới phiên bản 2017 vào tháng 6 tới. Từ hình ảnh rò rỉ trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc cho thấy iPhone SE thế hệ mới được thiết kế khá bóng bẩy nhờ được làm bằng kính chứ không phải kim loại nguyên khối như iPhone SE thế hệ cũ.

Máy có thiết kế bo tròn 4 góc tương tự như bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus. Camera của mẫu iPhone mới là camera đơn, được thiết kế ở góc trên bên trái. Đèn flash nằm ngay phía dưới chứ không phải nằm bên cạnh như iPhone SE cũ.

Hình ảnh rò rỉ iPhone SE mới

Ngoài ra, theo dự đoán iPhone SE mới có thể được sử dụng kính thủy tinh Ion-X, vật liệu tương tự trên Apple Watch Sport, với độ bền gấp 5 lần kính thường. Forbes dự đoán, smartphone này có thể sẽ có tên là iPhone SE 2 hoặc iPhone SE Series 2 tương tự cách đặt tên mà Apple áp dụng trên Apple Watch của họ.

iPhone SE 2016 vẫn còn rất tốt

iPhone SE sở hữu màn hình 4″ độ phân giải HD, chip Apple A9 mạnh ngang iPhone 6S cùng 2GB RAM bộ nhớ trong tùy chọn 16GB, 64GB và 128GB. Máy còn sở hữu camera trước 1.2MP, camera sau 12MP chất lượng tương đương với iPhone 6S. Hiện tại với cấu hình của iPhone SE thì máy có thể xử lý mượt mà mọi game và ứng dụng đang có mặt trên thị trường. Nếu quan tâm, bạn có thể tham khảo chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY.

iPhone SE vẫn rất đáng sở hữu

Như vậy, chỉ gần một tháng nữa là sự kiện WWDC của “ông trùm công nghệ” Apple sẽ diễn ra. Để biết mọi tin rò rỉ có thành sự thật, chúng ta hãy chờ sự ra mắt của iPhone SE mới nhé.

Tin mới nhất
don-rac-may-tinh
6 cách dọn rác máy tính “thần tốc” chỉ trong nháy mắt
tai-nghe-akg
Tìm hiểu về công nghệ âm thanh trên tai nghe AKG
Bộ sưu tập Avatar nam cô đơn
Hình nền tiền 500k – sắc nét, tải miễn phí