concept-iphone-se2-iphone-x-Screenshot (148)

Nếu iPhone SE cũng có màn hình không viền thì trông nó sẽ như thế này

XEM NHANH

Apple chắc chắn sẽ ra mắt thêm iPhone màn hình không viền, và nếu bản nâng cấp iPhone SE cũng nằm trong số đó thì trông máy sẽ như thế này đây.

iPhone SE màn hình không viền?

Vừa có tin đồn rằng Apple sẽ không mang thiết kế không viền lên các thiết bị iPhone cỡ nhỏ. Điều này thực ra là hợp lý với thị hiếu phần lớn người dùng. Tuy nhiên, với một số người còn lại thì không.

iPhone màn hình không viền, concept iphone SE+

Sự kết hợp giữa iPhone SE và iPhone X

Không phải tự nhiên mà iPhone SE lại được ra đời và có doanh số tốt. Người dùng tại một số thị trường vẫn rất ưa chuộng các mẫu iPhone cỡ nhỏ hơn. Chính vì vậy mà có không ít iPhone 5, 5S và SE vẫn được bán ra “đều như vắt chanh”.

Để thỏa nỗi thèm khát, một designer mới đây đã kết hợp iPhone SE với iPhone X để tạo ra chiếc iPhone SE+ (chứ không phải iPhone SEX đâu nhé). Thiết bị này có phong cách vỏ nhôm vuông vức như iPhone SE; nhưng mặt trước thì bao phủ bởi màn hình tràn 4 cạnh. Phía trên máy vẫn là “vết lõm” như iPhone X, chứa bên trong các cảm biến cho FaceID; loa thoại và camera trước.

Video giới thiệu concept iPhone SE+

Mặt lưng và cạnh bên của máy vẫn giống hệt iPhone SE. Tuy nhiên, cụm camera đã chuyển thành camera kép nằm ngang. Vì không bị lồi ra ngoài nên trông nó cũng đẹp hơn hẳn iPhone X.

Sẽ khó mà thành sự thật

Những hình ảnh khác về concept iPhone SE+

Như đã nói ở trên, Apple không còn hứng thú gì với một chiếc iPhone màn hình không viền cỡ nhỏ. Hãng sẽ chỉ ra mắt các mẫu máy mới với màn hình lớn hơn 6 inch. Được biết, Apple cũng có thể sẽ chuyển sang màn hình không viền LCD; và đối tác mới sẽ là liên doanh JDI từ Nhật Bản chứ không phải Samsung hay LG.

Xem thêm: So sánh iPhone 8 và iPhone 7: Khác biệt là ở đâu?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Ưu đãi sốc gói truyền hình K+ chỉ từ 33.000đ/tháng khi mua kèm điện thoại OSCAL
lmht-msi-2024-thumb
Tổng hợp các đội tuyển đủ điều kiện tham dự LMHT MSI 2024
RobotaAI
Robot AI có kích thước bằng người: Có thể xử lý các nhiệm vụ và nói chuyện, ra mắt vào năm 2025
Huawei-Pura-70-Ultra
Huawei Pura 70 Ultra ra mắt: Camera thò thụt độc lạ với cảm biến 1 inch, giá từ 35 triệu