iPhone-SE-3

iPhone SE 3 với chip A14 Bionic, màn hình lớn hơn và hỗ trợ 5G sẽ ra mắt vào đầu năm 2022

XEM NHANH

Một báo cáo mới đến từ DigiTimes vừa tiết lộ rằng, Apple đang lên kế hoạch ra mắt một phiên bản mới của dòng iPhone SE. Sản phẩm này dự kiến sẽ sử dụng chip A14 Bionic mạnh mẽ và hỗ trợ kết nối 5G.

iPhone SE 3 sẽ ra mắt vào đầu năm 2022

Trước đó, nhà phân tích nổi tiếng Ming-Chi Kuo đã từng chia sẻ rằng chiếc iPhone SE tiếp theo sẽ có bộ xử lý mạnh mẽ hơn, hỗ trợ kết nối 5G và ra mắt trong nửa đầu năm 2022. Kuo cho biết ‌iPhone SE‌ 3 mới sẽ tiếp tục hướng đến những người yêu thích những chiếc flagship nhỏ gọn, và sẽ là “điện thoại 5G rẻ nhất từ ​​trước đến nay”.

iPhone-SE-3-1

Một số thông số của iPhone SE 3

iPhone SE‌ ban đầu được phát hành vào tháng 3 năm 2016 dưới dạng một phiên bản giá phải chăng để thay thế cho iPhone 5s, chiếc điện thoại đã ra mắt 3 năm trước đó. Apple sau đó đã cập nhật dòng sản phẩm này vào năm 2020 và model hiện tại có thiết kế giống chiếc iPhone 8, dùng chip A13 Bionic mạnh mẽ, màn hình lớn hơn thế hệ trước và hệ thống camera sau được cải tiến. Theo các báo cáo, ‌iPhone SE‌ 3 sắp tới sẽ có ít thay đổi hơn, dùng bộ xử lý A14 Bionic mạnh mẽ và hỗ trợ kết nối 5G.

iPhone SE‌ là chiếc iPhone‌ duy nhất trong dòng sản phẩm hiện tại của Apple có cảm biến Touch ID và Nút Home. Thiết kế này dự kiến sẽ tiếp tục xuất hiện trên chiếc iPhone SE‌ 3 ra mắt vào năm sau, theo DigiTimes và ‌Ming-Chi Kuo‌. Nhìn xa hơn, Apple được cho là đang lên kế hoạch thiết kế lại dòng iPhone SE với thiết kế màn hình đục lỗ nhưng model này sẽ chỉ ra mắt vào năm 2023.

Trên đây là tin tức về iPhone SE 3. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill