new project

iPhone SE 3 sẽ ra mắt vào tháng 3 năm sau với phần cứng cao cấp

XEM NHANH

Bên cạnh những sản phẩm cao cấp với kích thước lớn, Apple còn phát triển dòng smartphone vừa tầm giá và thiết kế nhỏ gọn cho những khách hàng thích cảm giác “vừa tay”. Kế nhiệm iPhone SE 2, iPhone SE 3 sẽ sớm ra mắt.

Thông tin thời gian ra mắt của iPhone SE 3

Mới đây, một báo cáo mới đến từ TrendForce vừa chia sẻ cho người dùng những thông tin mới khá thú vị, liên quan đến kế hoạch ra mắt sản phẩm mới của Apple thời gian tới.

Theo nguồn tin ngày, ngoài 4 chiếc iPhone 14 cao cấp ra mắt vào mùa thu năm sau, Apple cũng sẽ tung ra chiếc iPhone giá cả phải chăng. Đó chính là iPhone SE 3. Tuy nhiên, thời điểm ra mắt dự kiến sẽ sớm hơn iPhone 14, cụ thể vào cuối quý 1/2022 – tức là vào khoảng tháng 3.

iPhone-SE-3-chip-A15-2

TrendForce khẳng định, Apple vẫn định hướng iPhone SE 3 là dòng sản phẩm được trang bị phần cứng cao cấp, đời mới nhưng kích thước vô cùng nhỏ gọn. Cụ thể, điện thoại này được cho là sẽ sử dụng bộ vi xử lý cao cấp A15 giống như dòng iPhone 13 và hỗ trợ mạng 5G. Đây cũng sẽ trở thành điện thoại di động 5G rẻ nhất của Apple.

Về phần thiết kế, sản phẩm được đồn đoán vẫn không có nhiều thay đổi so với thế hệ tiền nhiệm. Màn hình máy là tấm nền LCD kích thước 4.7 inch, phần nút Home vật lý tích hợp cảm biến vân tay Touch ID chưa bị hãng loại bỏ.

Tạm kết

Trên đây là 1 số thông tin về iPhone SE 3. Hãy cùng chờ đón xem thời gian tới, Apple sẽ đem gì mới mẻ lên thiết bị này nhé! Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill