concept-iphone-se-3-2

iPhone SE 3 sẽ “lột xác” với thiết kế hoàn toàn mới

XEM NHANH

Một số nguồn tin cho rằng iPhone SE 3 sẽ được Apple ra mắt tại sự kiện thường niên diễn ra vào tháng 3. Chiếc iPhone tiếp nối iPhone SE 2020 được kỳ vọng sẽ có sự lột xác về thiết kế. Mới đây, concept của iPhone SE 3 cũng đã lộ diện.

Cận cảnh iPhone SE 3 với màn hình tai thỏ

Trang Tech Blood vừa đăng tải một video concept của iPhone SE 3 cho thấy cái nhìn cận cảnh về thiết kế của chiếc iPhone này. Ở mặt trước, iPhone SE 3 đã lột xác hoàn toàn khi sở hữu màn hình tai thỏ với phần notch nhỏ giống như iPhone 13 series. Nút Home vật lý cũng đã bị loại bỏ còn viền màn hình thì mỏng hơn hẳn.

concept-iphone-se-3-1

Khung viền của iPhone SE 3 được thiết kế khá vuông vức. Mặt sau chỉ có một camera với cách sắp xếp gần giống iPhone XR. Trong video còn tiết lộ các phiên bản màu sắc của chiếc iPhone này bao gồm Vàng, Vàng Hồng, Xanh Mint, Xanh Dương, Xanh Navy, Đỏ.

Mặc dù Tech Blood không tiết lộ rõ về thông số kỹ thuật của iPhone SE nhưng các tin đồn trước đó đã mang đến cái nhìn trực quan về sản phẩm. Cụ thể, Phonearena cho rằng máy sẽ trang bị vi xử lý Apple A15 Bionic, con chip mới nhất ở thời điểm hiện tại của Apple và đang sử dụng trên iPhone 13 series. Ngoài ra, iPhone SE 3 sẽ có màn hình 4.7 inch với tấm nền IPS LCD, camera selfie 7MP và camera sau 12MP.

https://www.youtube.com/watch?v=47qKAlMEWNQ

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: MACBOOK GẶP LỖI CỰC KHÓ CHỊU !

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị