iPhone-SE-3-man- hinh-LCD-1

iPhone SE 3 sẽ là chiếc iPhone cuối cùng sử dụng màn hình LCD

XEM NHANH

iPhone SE 3 được kỳ vọng sẽ ra mắt đầu năm 2022. Rất nhiều concept của sản phẩm này đã xuất hiện. Mới đây, lại xuất hiện một thông tin thú vị xoay quanh iPhone SE 3 đó là đây sẽ là chiếc iPhone màn hình LCD cuối cùng của Apple.

iPhone SE 3 sẽ sử dụng màn hình LCD

Leaker nổi tiếng @Arsenal đã tiết lộ trên mạng xã hội Weibo rằng iPhone SE 3 vẫn sẽ sử dụng màn hình LCD. Đây sẽ là thiết bị mới thuộc dòng iPhone giá rẻ và cũng là chiếc iPhone duy nhất trong năm tới sở hữu tấm nền LCD. Có lẽ iPhone SE 3 cũng sẽ là chiếc iPhone cuối cùng sử dụng màn hình LCD. Bởi vì dòng iPhone 13 cũng đã chuyển tất cả sang tấm nền OLED.

iPhone-SE-3-man- hinh-LCD-2

Trong những năm gần đây, các sản phẩm của Apple đã chuyển dần sang màn hình OLED, đặc biệt là những sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp. Tuy nhiên, việc giữ lại màn hình LCD cho iPhone SE 3 có lẽ là để tối ưu chi phí và giữ nguyên giá bán.

iPhone-SE-3-man- hinh-LCD-3

Leaker còn cho biết chiếc iPhone này sẽ được xây dựng trên khung mẫu của iPhone XR, nâng cấp lên vi xử lý A15 Bionic và trang bị công nghệ 5G. Thông tin từ leaker hoàn có cơ sở bởi trước đó iPhone SE 2 cũng thiết kế dựa trên khung của iPhone 8. Ngoài ra, iPhone SE 3 sẽ có các tùy chọn bộ nhớ 64GB, 128GB và 256GB. Giá bán dự kiến bắt đầu từ 3.299 nhân dân tệ (~ 11.7 triệu đồng) tại Trung Quốc.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Toàn cảnh sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple 18/10/2021 #Appleevent2021

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill