iphone-se-3-se-co-gia-thap-den-bat-ngo-chua-den-7-trieu-dong-2

iPhone SE 3 sẽ có giá thấp cực shock: chưa đến 7 triệu đồng?

XEM NHANH

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt iPhone SE 3 vào cuối năm nay với mức giá rẻ không thể ngờ đến: chưa đến 7 triệu đồng theo nguồn tin mới nhất!

iPhone SE 3 sẽ ra mắt vào cuối năm

Apple đang có kế hoạch tiếp tục thống trị thị trường và mở rộng hoạt động kinh doanh smartphone của mình sang các mảng chưa được khai thác của công ty, đó là thị trường smartphone tầm trung thấp hơn. Các tin đồn trong ngành tiết lộ rằng Apple có thể đang lên kế hoạch tung ra phiên bản tiếp theo vào năm 2022 của iPhone SE.

iphone-se-3-se-co-gia-thap-den-bat-ngo-chua-den-7-trieu-dong-1
iPhone SE mới sẽ ra mắt vào cuối năm?

Chiếc iPhone SE mới này được đồn đại sẽ có bộ vi xử lý A15 Bionic tốt hơn, hỗ trợ 5G và thời lượng pin tốt hơn so với người tiền nhiệm. Nó cũng dự kiến ​​sẽ ra mắt với có màn hình 4,7 inch giống như iPhone SE 2020, tăng RAM lên 4GB và bộ nhớ 128GB. thời lượng pin tốt hơn và camera tốt hơn.

Mức giá của iPhone SE 3 gây ngạc nhiên

Tin tức đến từ tờ Investor’s Business Daily. Báo cáo tuyên bố rằng nhà phân tích John Donovan của Loop Capital Markets cho biết ông đã nghe tin đồn rằng iPhone SE 3 (2022) hỗ trợ 5G mới có mức giá chỉ từ 300 USD, tức là chưa đến 7 triệu VND. Đây là mức giá thậm chí còn thấp hơn so với iPhone SE 2020 là 399 USD.

Trong khi đó theo cùng một báo cáo, nhà phân tích Daniel Ives của Wedbush Securities cho rằng Apple sẽ giữ nguyên mức giá khởi điểm 399 USD. Để so sánh, ở mức 599 USD, bạn chỉ có thể mua smartphone 5G rẻ nhất hiện có của Apple, iPhone 12 Mini. Smartphone 5G thế hệ thứ hai của Apple, dòng iPhone 13, bắt đầu từ 699 USD.

iphone-se-3-se-co-gia-thap-den-bat-ngo-chua-den-7-trieu-dong
iPhone SE mới sẽ có mức giá cực rẻ?

Nhưng tại sao Apple lại có kế hoạch đầu tư vào phân khúc smartphone dưới 300 USD? Báo cáo trích dẫn các nhà phân tích của JPMorgan vào tháng 12.2021 suy đoán rằng Apple muốn thúc đẩy làn sóng chuyển đổi từ Android sang iPhone. Động thái này có khả năng thu hút một số trong số gần 1,4 tỷ người dùng Android tầm thấp đến tầm trung chuyển sang và khoảng 300 triệu người dùng iPhone mẫu cũ để nâng cấp.

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: MACBOOK GẶP LỖI CỰC KHÓ CHỊU !

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

 

 

Tin mới nhất
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu
microsoft-office-365
Các gói Microsoft Office khác nhau, bạn nên chọn gói nào ổn áp nhất để sử dụng?
cach-ung-tien-vina-nhanh-nhat-11
Tài khoản SIM VinaPhone của bạn hết tiền? Các cách ứng tiền nhanh nhất cho bạn
pikachu-co-dien-1
Mẹo chơi Pikachu cổ điển nhanh thắng, đạt điểm cao nhất